Sắc tím chủ đạo trong BST bikini do Selena Gomez thiết kế

Sắc tím chủ đạo trong BST bikini do Selena Gomez thiết kế
Không chỉ dừng lại với nhãn hiệu mỹ phẩm “Rare” vô cùng thành công, Selena Gomez đang một lần nữa khẳng định mình khi tiếp tục ra mắt BST áo tắm. Sản phẩm có nhiều kích cỡ, được thiết kế với màu tím chủ đạo kết hợp họa tiết loang đang được ưa chuộng.

Ngoài ca sĩ, diễn viên, “bà chủ” hãng mỹ phẩm “Rare”, giờ đây người hâm mộ Selena Gomez đã có thể gọi cô là nhà thiết kế thời trang áo tắm. Mới đây, cô nàng đa tài vừa hợp tác cùng một người bạn là Theresa Mingus và đối tác kinh doanh thân quen Morgan Brutocao để ra mắt bộ sưu tập mới cho công ty thời trang áo tắm của họ – “La’Mariette”. Theo thông tin được hãng chia sẻ với truyền thông, dòng sản phẩm lần này mang thông điệp: “Đây là tất cả về sự hoà nhập, sự tích cực về cơ thể và tôn vinh sự thật rằng tất cả các cơ thể đều đẹp”. Bộ bikini được thiết kế với tông tím chủ đạo pha lẫn họa tiết loang.

Sắc tím chủ đạo trong BST bikini do Selena Gomez thiết kế Selena Gomez tự làm mẫu cho bộ sưu tập đồ bơi cô hợp tác thiết kế cùng thương hiệu La'Mariette.

"Sau khi xem qua các mẫu thử, màu sắc yêu thích của tôi là tím. Tôi không muốn sử dụng những màu phổ biến như đỏ và trắng. Đối với tôi, màu tím có sự khác biệt và chúng tôi đã thêm những mảng như xanh lá cây và neon làm điểm nhấn", Selena Gomez cho biết.

Sắc tím chủ đạo trong BST bikini do Selena Gomez thiết kế-2 Selena Gomez tạo dáng trong hồ bơi với bộ bikini mới. Ảnh: Page Six. Sắc tím chủ đạo trong BST bikini do Selena Gomez thiết kế-3 Theo Selena, sắc tím đem lại sự khác biệt. Cô cũng bổ sung những mảng màu nổi bật như xanh lá hay đỏ neon nhằm khiến tổng thể thêm ấn tượng.
Quảng cáo
Sắc tím chủ đạo trong BST bikini do Selena Gomez thiết kế-4 "Họa tiết mang tên Aura được lấy cảm hứng từ Selena. Ánh hào quang của cô ấy tỏa sáng trong mọi việc cô ấy làm. Sự tự tin của Selena là không gì sánh được, và việc có thể cùng cô ấy thiết kế loại họa tiết thể hiện điều đó thật là bổ ích", Morgan Brutocao nói. Sắc tím chủ đạo trong BST bikini do Selena Gomez thiết kế-5 Theo Selena, sắc tím đem lại sự khác biệt. Cô cũng bổ sung những mảng màu nổi bật như xanh lá hay đỏ neon nhằm khiến tổng thể thêm ấn tượng. Sắc tím chủ đạo trong BST bikini do Selena Gomez thiết kế-6 Bộ sưu tập gồm sáu thiết kế: hai mẫu áo bikini, hai mẫu quần bikini, một mẫu đồ bơi liền thân và một chiếc khăn có thể buộc thành áo hoặc chân váy.

Bộ sưu tập do Selena Gomez thiết kế lần này bao gồm 6 mẫu áo tắm mới, hiện có sẵn trên trang chủ của thương hiệu. Dòng sản phẩm mang tên nữ ca sĩ có giá bán dao động từ 49 USD (1,1 triệu đồng) đến 119 USD (2,7 triệu đồng), phân phối qua website chính thức của “La’Mariette”.

Sắc tím chủ đạo trong BST bikini do Selena Gomez thiết kế-7 Trên tài khoản Instagram với 241 triệu lượt theo dõi, Selena Gomez đăng Story bức ảnh cô diện bikini và selfie trước gương, phô diễn đường cong nảy nở. Sắc tím chủ đạo trong BST bikini do Selena Gomez thiết kế-8 Selena Gomez từng diện áo tắm của “La’Mariette” vào năm ngoái.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm