Saint Laurent Menswear Xuân/Hè 2024: Đẳng cấp của tinh tế và yên tĩnh

Saint Laurent Menswear Xuân/Hè 2024: Đẳng cấp của tinh tế và yên tĩnh
Anthony Vaccarello đã mang đến một vẻ ngoài sắc sảo và thanh lịch với BST Saint Laurent Menswear Xuân/Hè 2024. Khơi gợi tầm mắt với các sản phẩm may mặc tinh xảo vượt thời đại, BST cũng chứng minh trang phục hoạt động mạnh mẽ và hài hòa ở cả hai giới.

Saint Laurent Menswear - Chủ Nghĩa "Quiet Luxury"

Khi một bộ sưu tập được thiết kế với hai màu đen trắng gần như là chủ đạo thì sự khéo léo là yếu tố quan trọng nhất. Mọi ánh mắt sẽ không còn đổ dồn vào những vị trí được trang trí quá mức, mà sẽ tập trung vào hình dáng, sự vừa vặn hoàn hảo và những chuyển động dễ dàng. Bản thân những yếu tố đó đã tạo ra một sức mạnh giúp nâng tầm chủ nghĩa "quiet luxury" mà nhà mốt Saint Laurent đã luôn truyền tải thông qua bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 dành cho nam giới. 

Saint Laurent Menswear
Saint Laurent Menswear

Nhà mốt vốn đã được ca ngợi vì những thiết kế mạnh mẽ và khác biệt kể từ khi ra mắt, và những quy tắc mà Giám đốc Sáng tạo Anthony Vaccarello vẫn luôn tiếp tục duy trì những cách diễn giải đầy sang trọng này. Đối với show diễn Xuân/Hè 2024 dành cho nam giới, Vaccarello đã tự do sáng tạo thông qua các đường nét nam tính và nữ tính vốn có sẵn như những đường nét chủ đạo của áo khoác vest có cầu vai sắc nét, áo sa tanh cổ trễ hay áo cánh xếp nếp uyển chuyển và tạo ra những tác phẩm tạo nên sự hào hoa thời hiện đại nhưng không hề phô trương. 

Saint Laurent Menswear
Saint Laurent Menswear
Quảng cáo

Sự hiện diện của bộ sưu tập vượt ngoài quy luật giới tính và cho thấy khả năng chuyển đổi dễ dàng mà Saint Laurent nắm bắt một cách thuần thục giữa đàn ông và phụ nữ, chứng minh rằng trang phục có thể hoạt động mạnh mẽ và hài hòa ở cả hai giới.

Ra mắt ở Neue Nationalgalerie của Berlin, một tòa nhà bằng kính và thép tráng lệ càng phù hợp với sự sắc nét của bộ sưu tập khi được kết hợp với sự tinh tế yên tĩnh.

Saint Laurent Menswear
Saint Laurent Menswear

Giống như mọi bộ sưu tập trước đó, Vaccarello vẫn đang thể hiện tư duy vượt trội với việc tập trung vào các sản phẩm may mặc được chế tác tinh xảo vượt thời đại được hoàn thành với góc nhìn hiện đại trong những kiểu dáng cổ điển đã làm nên tên tuổi thương hiệu. 

Khám phá BST Saint Laurent Menswear Xuân/Hè 2024 tinh tế  và thanh lịch:

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm