"Sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ cà phê" sẽ là lựa chọn mới cho phái đẹp

Tương tự như một tách cà phê sáng giúp bạn minh mẫn cả ngày, các sản phẩm dưỡng da có thành phần cà phê giúp làn da trông tươi tắn, rạng rỡ và căng tràn sức sống.

Nếu như một tách cà phê buổi sáng là không đủ để đánh thức cơ thể, có một cách khác bạn có thể áp dụng để thêm hứng khởi cho ngày mới. Đó là sử dụng những sản phẩm chăm sóc da từ cà phê. Hương thơm ngây ngất của cà phê có thể đánh thức mọi giác quan, mang lại năng lượng khiến cả cơ thể lẫn tinh thần tỉnh táo ngay tức thì.

Bên cạnh hương thơm, một lý do khác khiến cà phê trở thành thành phần thường xuyên xuất hiện trong các sản phẩm chăm sóc da là công dụng của caffeine. Caffeine có đặc tính chống oxy hóa cao, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại và và gốc tự do, giúp da trở nên săn chắc, đều màu. Dưới đây là một số sản phẩm chăm sóc da từ cà phê mà bạn có thể tham khảo.

Lush Cup O’ Coffee Face and Body Mask

Cung cấp cho làn da và cơ thể nguồn năng lượng bùng nổ vào buổi sáng, mặt nạ cà phê của Lush có mùi giống như một tách cà phê thơm ngon. Sản phẩm này được ví như món quà kỳ diệu có thể đánh thức mọi giác quan và giúp tinh thần được thư giãn. Bên cạnh đó, thành phần đất sét kaolin có khả năng lấy đi bụi bẩn, bã nhờn để làm sạch sâu lỗ chân lông, đồng thời tẩy da chết nhẹ nhàng, mang lại làn da mịn màng và tươi sáng hơn.

The Body Shop Ethiopian Green Coffee Cream

Quảng cáo

Những hạt cà phê xanh Ethiopia được thu hái bằng tay từ vùng Kaffa xinh đẹp, nơi được biết đến như “quê hương của cà phê” là thành phần chính của loại kem dưỡng thể này. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang kiếm tìm một sản phẩm có khả năng giúp làn da săn chắc, mềm mịn và trắng hồng theo thời gian. Kết cấu kem dưỡng mềm mượt như nhung, dễ dàng tan vào da bạn ngay khi massage.

Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish

Sản phẩm tẩy da chết đình đám của Cocoon – thương hiệu mỹ phẩm thuần chay made in Vietnam – được làm từ những hạt cà phê Đắk Lắk nguyên chất xay nhuyễn, hòa quyện cùng bơ cacao Tiền Giang giúp loại bỏ tế bào chết hiệu quả, làm đều màu da. Hương cà phê nguyên chất đậm đà sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thư giãn hoàn hảo sau ngày làm việc căng thẳng.

The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG

Là thành phần “vàng” trong làng dưỡng mắt, caffeine có công dụng hiệu quả trong việc giảm quầng thâm, giảm nếp nhăn và chữa bọng mắt hữu hiệu. Tinh chất với hai thành phần chính là caffeine nồng độ cao và chất chống ôxy hoá EGCG được chiết xuất từ trà xanh là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang sở hữu vùng da mắt mệt mỏi, thiếu sức sống. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm da mắt đồng thời ngăn ngừa tác hại từ tia UV lên vùng da mỏng manh này. Thoa tinh chất có kết cấu lỏng nhẹ lên vùng mắt cả sáng và tối, sau đó bạn hãy ngón áp út massage nhẹ nhàng để serum dễ dàng thẩm thấu hơn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm