Shakira chia tay Gerard Pique và quyết tìm cách giành quyền nuôi con

Shakira chia tay Gerard Pique và quyết tìm cách giành quyền nuôi con
Shakira đề nghị Gerard Pique giải quyết vụ ly hôn, mặc dù họ chưa bao giờ kết hôn. Thế nhưng, cầu thủ người Tây Ban Nha từ chối.

Theo Marca, Shakira đã thuê hai luật sư Pilar Mane và Heli Abel Torrado giúp cô giành quyền nuôi con sau chia tay Gerard Pique.

Phía giọng ca La La La đánh tiếng giải quyết chuyện này bằng một thỏa thuận chung mà không cần phải chờ đến tòa án phân xử. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1987 có động thái phản đối.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin cha mẹ hai ngôi sao khuyên các con hàn gắn, hoặc ít nhất đừng đẩy cuộc tình thập kỷ từng được ca tụng là đẹp đẽ này đến những rắc rối pháp lý.

Đề nghị triệu USD sau chia tay

Theo The Things, ngôi sao nhạc pop người Colombia giàu gấp 6 lần Pique. Cô sở hữu khối tài sản 350 triệu USD, trong khi tình cũ khiêm tốn hơn với 55 triệu USD. Bởi vậy, Shakira mới tự tin đề nghị trả hàng triệu USD cho Pique để đổi lấy quyền nuôi con.

"Shakira muốn đưa bọn trẻ đến Miami (Mỹ) định cư. Cô hứa chịu toàn bộ trách nhiệm với các con. Hơn nữa, Shakira sẵn sàng trả thêm tiền để bạn trai cũ đến thăm chúng", nguồn tin cho biết.

Chi tiết trong lời đề nghị, Shakira nhiều lần nhấn mạnh sẽ rút hầu bao cho trung vệ người Tây Ban Nha du lịch đến Miami 5 lần mỗi năm. Mọi chi phí máy bay, di chuyển và chỗ ở hạng 5 sao đều do cô chi trả. Đồng thời, cô cam kết để hai con ở cùng cha mỗi mùa hè.

Ngoài những điều trên, giọng ca La La La ngỏ lời thanh toán giúp cầu thủ số tiền lên tới 2,5 triệu USD, tương đương 20% khoản nợ. Marca cho biết Pique đang vướng vào các khoản nợ liên quan đến pháp lý.

The Things nhận định việc Shakira muốn chuyển tới Miami cùng Sasha và Milan dường như là vấn đề lớn đối với Pique. Từ khi cuộc chiến giành quyền nuôi con bắt đầu, Shakira tìm mọi cách đưa lũ trẻ đến đây trong vài kỳ nghỉ ngắn ngày.

Tại Miami, ngôi sao nhạc pop sở hữu dinh thự sang trọng trị giá hơn 10 triệu USD. Cơ ngơi rộng khoảng 809 m2 với 6 phòng ngủ và 7 phòng tắm. Bên ngoài là bến tàu riêng nhìn ra vịnh Biscayne.

Quảng cáo

"Pique tin rằng đây sẽ là khởi đầu cho mối quan hệ bị cắt đứt giữa anh và các con", tờ này viết.

Để ngăn cản tình cũ, chân sút sinh năm 1987 không để Shakira đặt chân đến Miami, dù thực tế, anh cũng rất cởi mở trong việc tìm ra tiếng nói chung với người phụ nữ mình từng hết mực yêu thương.

Tại sao Pique phản đối?

Theo truyền thông Tây Ban Nha, dễ dàng nhận thấy Pique không muốn thỏa hiệp trước Shakira đơn giản vì anh không muốn xa hai con. Tuy nhiên, đằng sau đó là nguyên nhân sâu xa hơn. Hầu hết khán giả yêu thể thao vua đều biết Gerard Pique là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha, hiện chơi vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Barcelona tại La Liga. Anh được xem là một trong những trung vệ xuất sắc của thế hệ mình.

Với vị thế hiện tại, Pique sẽ cảm thấy đề nghị hàng triệu USD của Shakira là sự xúc phạm khi vô tình phản ánh tình hình tài chính không mấy suôn sẻ của anh. Và hơn thế nữa, việc Shakira muốn đưa con sang Mỹ cũng ngầm khiến Pique bị mang tiếng không thể chăm sóc tốt cho bọn trẻ, chưa làm tròn bổn phận người cha, theo The Things.

"Pique không giàu bằng tình cũ, nhưng chắc chắn anh ấy không bao giờ nhận tiền Shakira chỉ để gặp gỡ con mình. Vì là người có cái tôi cao, anh ấy cảm thấy không được tôn trọng khi nghe Shakira nêu đề nghị", tờ báo viết.

Sắp tới là khoảng thời gian khó khăn của Pique khi phải tập trung giải quyết khoản nợ còn tồn đọng, lịch làm việc liên tục đồng nghĩa những giây phút ở bên các con cũng giảm đi.

Pique không thể đến Miami cho tới tháng 11 vì bận tập luyện, bởi nhiều khả năng anh tái xuất và có thể nằm trong đội hình chính thức của Tây Ban Nha ở giải World Cup 2022, diễn ra tại Qatar.

Shakira và Gerard Pique xác nhận tin chia tay hồi tháng 6 sau thời gian bị nghi trục trặc. Trong thông cáo báo chí, chân sút 35 tuổi tuyên bố đã không còn ở bên Shakira sau 12 năm yêu. Anh viết: "Vì sự an toàn của những đứa trẻ, vốn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, chúng tôi yêu cầu tôn trọng quyền riêng tư. Chúng tôi xin cảm ơn vì sự thấu hiểu từ các bạn".

Mặc dù đã đường ai nấy đi, trung vệ vẫn cố giảng hòa với Shakira bằng cách chia tay bạn gái mới. Tuy nhiên, nữ ca sĩ tỏ ra lạnh nhạt.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm