Suzuki SX4 S-Cross 2022: Diện mạo mới, sang trọng và an toàn hơn

Suzuki SX4 S-Cross 2022: Diện mạo mới, sang trọng và an toàn hơn
Suzuki đã làm mới dòng xe SUV SX4 S-Cross của hàng bằng kiểu dáng táo bạo hơn và bổ sung bộ phụ kiện an toàn và tiện ích.

Suzuki SX4 S-Cross 2022 có kiểu dáng hiện đại, sang trọng hơn với mui xe nâng cao hơn, lưới tản nhiệt lớn và cặp đèn pha mới. Phiên bản mới này có nhiều đường viền màu đen hơn giúp ngoại thất mạnh mẽ, cá tính cũng như tổng thể chiếc xe có vẻ to lớn hơn.

Suzuki hứa hẹn khách hàng sẽ có khoang nội thất rộng rãi, thoải mái hơn mặc dù chiều dài của xe vẫn duy trì ở mức 4.300 mm. Tân binh này được trang bị màn hình cảm ứng 9 inch mới kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Mẫu SUV mới còn có các trang bị tiện nghi khác như định vị vệ tinh, ghế da, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế có sưởi, mở cửa không cần chìa khóa, hệ thống điều hòa không khí 2 vùng...

ĐỘNG CƠ CẢI TIẾN

Quảng cáo

Sử dụng động cơ xăng 1.4 lít kết hợp với hệ thống hybrid nhẹ 48 volt, SX4 S-Cross 2022 có công suất tối đa ở mức 127 mã lực và mô-men xoắn cực đại 235 Nm. ĐI kèm là hệ thống dẫn động cầu trước hoặc tất cả các bánh xe. Trên phiên bản AWD, S-Cross có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 9.5 giây, bản dẫn động cầu trước mất 10.2 giây để làm điều tương tự. Người mua có thể lựa chọn hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Suzuki SX4 S-Cross mới được sản xuất tại nhà máy của Suzuki ở Hungary cùng với Vitara, xe được bán ra tại châu Âu từ trước Giáng sinh.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm