Tajima Wagyu – Nhà vô địch của Wagyu Úc

Nguồn gốc xuất xứ Tajima Wagyu được biết đến là một trong 4 giống bò quý giá nhất từ tỉnh Hyogo, Nhật Bản.

TAJIMA WAGYU – Nhà vô địch của WAGYU Úc

VỀ NGUỒN GỐC XUẤT XỨ

Tajima Wagyu được biết đến là một trong 4 giống bò quý giá nhất từ tỉnh Hyogo, Nhật Bản. Andrew Industries – nhà sản xuất Wagyu trứ danh tại Úc đã chọn lọc bộ gen vượt trội nhất của giống bò Tajima cao cấp này và phối với giống bò Black Angus lông đen để cho ra đời thương hiệu Tajima Wagyu thượng hạng của Úc.

Giống bò được trải qua chu trình nuôi dưỡng với nhiều tiêu chuẩn bao gồm chế độ ăn các loại hạt ngô ủ chua, ngũ cốc, và cỏ hữu cơ, liệu trình “phá gãy” phần mỡ béo gây trong thịt của bò và chíp điện tử ghi lại chuyển động của bò. Ngoài ra, những buổi xét nghiệm DNA được tổ chức thường xuyên để đảm bảo chất lượng thịt nhất quán.

Hiện tại, cơ sở chăn nuôi đang có 60 chuyên gia chăm sóc đặc biệt cho giống bò này tại khu vực NSW, Victoria, và miền Nam nước Úc. Khí hậu mát mẻ, ôn hoà ở đây vô cùng thuận lợi cho việc sản xuất thịt bò Tajima Wagyu chất lượng. Ngoài ra, Tajima Wagyu còn đặc biệt tuân thủ chương trình An toàn Thực phẩm của Nhật Bản (JASS) để không chỉ đảm bảo chất lượng thịt mà còn điều kiện sống an toàn, sạch sẽ của giống bò. Với những điều kiện trên, vào năm 2023, Tajima Wagyu đã chính thức được trao danh hiệu Nhà vô địch dành cho hạng mục Open F1 Wagyu Steak trong Cuộc thi Wagyu Branded Beef Competition 2023.

TOMAHAWK TAJIMA – SỰ LỰA CHỌN ĐƯỢC YÊU THÍCH TẠI GU BISTRONOMY

Quảng cáo

TAJIMA WAGYU – Nhà vô địch của WAGYU Úc

Tại GU, chúng tôi tuyển chọn những phần cắt ngon nhất của Tajima Wagyu: thăn nội, thăn ngoại và đặc biệt là Tomahawk với hương vị đậm đà đặc biệt, vô cùng ấn tượng. Tên của phần cắt Tomahawk được lấy cảm hứng từ hình dạng chiếc rìu Tomahawk, bắt nguồn từ cách nói của người Pháp hồi xưa.

Tomahawk Tajima được GU bảo quản trong tủ Dry-aged dưới nhiệt độ, độ ẩm, và lưu thông không khí được kiểm định nhằm tăng độ mọng nước và hương vị thịt bò. Đặc biệt hơn, phần bò cũng được cắt lát từ phần đầu thăn ngoại và được giữ nguyên xương (bone-in ribeye steak). Với hình dạng vô cùng đẹp mắt, cùng hương vị và độ ẩm thịt phần xương rib được chắt chiu khi nướng ở nhiệt độ cao, GU sẽ mang đến cho thực khách một tảng sườn bò thơm ngậy và ngọt mềm khiến ai cũng phải mê đắm.

Một phần Tomahawk thông thường có độ dày từ 5 đến 7,6 cm, chiều dài của xương rib có thể khoảng 15-20 cm, trọng lượng của mỗi cây khoảng 1.8 – 2kg. Món ăn này không chỉ là điểm nhấn trang hoàng cho không gian bàn tiệc mà còn thể hiện sự đẳng cấp của bữa tiệc. Vì vậy, từ những bữa tiệc sinh nhật đến những buổi kỉ niệm đáng nhớ, Tajima Wagyu Tomahawk sẽ luôn là sự gợi ý hoàn hảo cho những “steak-aholic” chính hiệu.

GỢI Ý KẾT HỢP CÙNG RƯỢU VANG

Với thịt bò cắt lát có vân mỡ như Tomahawk, vang Cabernet Sauvignon mang trong mình độ chát mềm mại sẽ là sự kết hợp lý tưởng. Ngoài ra, rượu vang Bordeaux cổ điển hoặc Cabernet trẻ trung và tươi mới từ Thung lũng Napa hay Pinot Noir dịu dàng cũng là sự lựa chọn tuyệt vời. Và đặc biệt, GU muốn giới thiệu cho thực khách chai vang được mệnh danh là viên ngọc quý của Pauillac – Château Pédesclaux Grand Cru Classé 1855. Rượu có màu đỏ ruby mượt, lan tỏa hương thơm phức hợp, sâu lắng với những nốt hương đầy đặn của quả mâm xôi đen, vỏ cam ngọt và gia vị đặc trưng từ giống nho Petit verdot. Vị rượu sâu lắng, phức hợp, nồng nàn hương cam thảo, hạt phỉ nướng ấm áp cùng chút hương thơm ngọt ngào của kẹo caramel, bánh quy mới nướng, cuốn theo vị chát thanh lịch, nhung lụa đem đến một tổng thể cân bằng hoàn hảo.

TAJIMA WAGYU – Nhà vô địch của WAGYU Úc

Vì vậy, để có được một trải nghiệm thưởng thức Tajima Wagyu Tomahawk trọn vẹn nhất, GU Bistronomy là điểm đến lý tưởng với chất lượng thịt bò tuyệt hảo, dịch vụ chăm sóc khách hàng tinh tế cùng không gian nhà hàng cao cấp, sang trọng. Phần cắt Tomahawk sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những bữa tiệc gia đình từ 4 – 6 người, tạo nên những trải nghiệm vô cùng khó quên cho mọi thực khách.

Theo gubistronomy.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm