Tập thể dục một cách “sành điệu” cùng Dior

Tập thể dục một cách “sành điệu” cùng Dior
Mới đây, Dior đã hợp tác với Technogym cho một loạt sản phẩm thể dục thể thao phiên bản giới hạn.

Dự án hợp tác bao gồm một máy chạy bộ "thời trang, nhỏ gọn và yên tĩnh" tương thích với máy tính bảng, một băng ghế đa chức năng hoạt động cho hơn 200 bài tập trên ứng dụng trực tuyến kèm tạ, cũng như Bóng Technogym - không chỉ là một công cụ chăm sóc sức khỏe - nó còn là một “chiếc ghế” ngồi văn phòng hoàn hảo.

“Cái bắt tay” đầy bất ngờ giữa Dior và Technogym nhằm thúc đẩy và khuyến khích một lối sống hạnh phúc và lành mạnh hơn, với thẩm mỹ cao cấp của Dior đến từng chi tiết, cũng như nghiên cứu và đổi mới sâu rộng của Technogym để tạo ra một BST đáng chú ý.

Quảng cáo

dior technogym

Tất nhiên, mỗi sản phẩm đều có logo "Christian Dior" lớn và có màu trắng với các chi tiết sọc màu xanh lam sang trọng.

Cho dù bạn có thích tập thể dục hay không, phải thừa nhận rằng việc nâng tạ Dior chắc chắn sẽ có động lực hơn so với những quả tạ cũ thông thường. Biết đâu, sự hợp tác này thậm chí có thể khiến những tín đồ thời trang đổ xô đến phòng tập thể dục chăng?

Các thiết bị sẽ được bán độc quyền tại các cửa hàng cửa hàng pop-up của Dior trên toàn thế giới bắt đầu từ ngày 22/1 tại Thượng Hải, Bắc Kinh, Hồng Kông, Seoul, Đài Bắc, Bangkok, London, Beverly Hills, Soho và Tokyo, cũng như các cửa hàng ở New York, Paris và London.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm