Tesla sẽ giao những chiếc xe bán tải điện đầu tiên cho Pepsi vào tháng 12 này

Tesla sẽ giao những chiếc xe bán tải điện đầu tiên cho Pepsi vào tháng 12 này
Ngay từ ban đầu, Pepsi đã đặt hàng 100 chiếc xe bán tải điện (EV) vào tháng 12/2017.

Khoảng sáu năm sau thông báo ban đầu, Tesla cuối cùng đã sẵn sàng để giao lô xe bán tải điện đầu tiên của mình. Các kế hoạch được chờ đợi từ lâu cuối cùng đã thành hiện thực và người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Elon Musk đã lên nền tảng Twitter để xác nhận rằng quá trình sản xuất đã bắt đầu.

Tesla Semi Truck, được công bố lần đầu tiên vào tháng 11/2017, dự kiến ​​sẽ được giao hàng lần đầu tiên cho Pepsi vào tháng 12 năm nay. Với phương tiện vận tải điện mới của mình, Elon Musk hứa hẹn rằng Semi Truck sẽ có thể tăng tốc từ 0 đến 60mph chỉ trong 20 giây khi nó được “sạc đầy đủ”. “Ông trùm” công nghệ Mỹ cũng tuyên bố rằng chiếc xe sẽ có thể đạt "tốc độ đường cao tốc thậm chí lên các cấp dốc.” Lái xe có thể sạc 70% cho quãng đường 300 - 500 dặm chỉ trong nửa giờ đồng hồ. Elon Musk cũng tuyên bố rằng chiếc xe bán tải này “cực kì thú vị để lái”. 

Quảng cáo

xe bán tải điện

Trước năm 2022, không có nhiều tin tức được tiết lộ về chiếc xe bán tải. Tuy nhiên, vào đầu tháng 5 này, Tesla đã bắt đầu nhận đặt hàng trước và tính một khoản đặt cọc 20.000 USD, tạm thời đóng đăng ký vào tháng 8. 

Và khi nói đến chiếc Cybertruck tập trung vào người tiêu dùng cá nhân, thì cũng có rất ít người biết về tiến độ hiện tại. Elon Musk cho biết dự kiến ​​giao hàng sẽ bắt đầu vào năm 2023. Đối với Roadster, được công bố cùng với Semi Truck, nó tiếp tục phải lùi ngày giao hàng đến năm 2022.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm