Thương hiệu Nike cung cấp dịch vụ robot giúp kéo dài “tuổi thọ” cho những đôi giày của bạn

Thương hiệu Nike cung cấp dịch vụ robot giúp kéo dài “tuổi thọ” cho những đôi giày của bạn
Dịch vụ mới sẽ có sẵn tại Cửa hàng của thương hiệu Nike tại London, hoàn toàn miễn phí.

Cải tiến bán lẻ mới nhất của thương hiệu Nike hướng tới một tương lai bền vững, có tên gọi B.I.L.L., một robot được thiết kế để kéo dài tuổi thọ của những đôi giày bạn yêu thích. 

B.I.L.L, viết tắt của Bot Initiated Long Life Lab, hiện có sẵn để khách hàng tới làm sạch và sửa chữa những chiếc Air Force 1, Air Jordan 1, Space Hippie 01 và Nike Dunks yêu thích, hoàn toàn miễn phí.

thương hiệu Nike

Thay vì khuyến khích người tiêu dùng liên tục mua các sản phẩm mới, hệ thống robot này sẽ cố gắng làm cho các đôi giày được trở lại điều kiện sạch đẹp ban đầu, tiếp tục kéo dài “tuổi thọ” cho chúng. B.I.L.L là đại diện cho sự bổ sung thứ ba vào danh mục đầu tư bền vững của Nike, sau Nike Refurbished và Nike Recycling & Donation.

Quảng cáo

Quá trình sử dụng B.I.L.L khá dễ dàng; khách hàng chỉ cần đặt đôi giày thể thao của họ vào máy và một tính năng quét kỹ thuật số 3D sẽ xác định chính xác các khu vực chi tiết cần sửa chữa. Sau đó, khách hàng có thể chọn các chi tiết mà họ muốn được làm mới. Quá trình làm sạch, kéo dài 45 phút, kết thúc với việc nhân viên của cửa hàng bổ sung thêm lớp lót và dây buộc mới được làm từ vật liệu tái chế.

thương hiệu Nike

Việc duy trì các sản phẩm đã sử dụng mang đậm dấu ấn cá nhân thực sự là một yếu tố quan trọng. Chúng ta thường sẽ sẵn sàng chăm sóc và nâng niu cho những đôi giày yêu thích của mình. Chúng tôi thấy B.I.L.L. là một công cụ có thể ‘hồi sinh’ được những đôi giày,” Noah Murphy-Reinhertz, Trưởng nhóm Bền vững, Nike NXT, cho biết trong một thông cáo báo chí độc quyền. “Robot có thể làm những việc khó làm bằng tay, và khi chúng tôi sử dụng robot như một phần của công nghệ tái chế, chúng tôi vẫn muốn dịch vụ mang tính cá nhân”.

thương hiệu Nike

Bắt đầu làm thí điểm trong suốt tháng 9, Nike hy vọng sẽ thu thập được những thông tin chi tiết có giá trị để hỗ trợ các nỗ lực của công ty nhằm tạo ra mối liên kết cá nhân hơn giữa mọi người và các sản phẩm mà không làm tổn hại đến môi trường. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm