Toàn cảnh biệt thự 6,5 triệu USD tại vịnh Byron của Liam Hemsworth

Toàn cảnh biệt thự 6,5 triệu USD tại vịnh Byron của Liam Hemsworth
Tài tử Liam Hemsworth sở hữu biệt thự rộng lớn và thơ mộng ở vịnh Byron - nơi anh đang cách ly tránh dịch cùng bạn gái Gabriella Brooks. Theo trang bất động sản Realestate của Australia, Liam tậu ngôi biệt thự này vào tháng 12/2020 với giá 6,5 triệu USD.

Sở hữu vẻ điển trai diễn viên Liam Hemsworth không chỉ sở hữu một sự ngiệp đáng mơ ước mà anh còn có biệt thự triệu đô để tôn thêm đẳng cấp của mình. Khi còn ở Hollywood, Liam Hemsworth từng thổ lộ rằng anh luôn muốn sống gần biển để được bơi lội và lướt sóng thường xuyên. Sau khi ly hôn ca sĩ Miley Cyrus và trở về Australia định cư, Liam đã quyết định tậu ngôi nhà mơ ước của mình trên vịnh Byron. Tài tử "Hunger Games" thi thoảng được trông thấy ra bãi biển với bạn gái - người mẫu Gabriella Brooks.

Toàn cảnh biệt thự 6,5 triệu USD tại vịnh Byron của Liam Hemsworth Biệt thự rộng 3,87 ha, nằm trên đồi ngay cạnh bãi biển xanh quyến rũ. Toàn cảnh biệt thự 6,5 triệu USD tại vịnh Byron của Liam Hemsworth-2 Ngôi nhà của anh được bao quanh bởi rừng cây, đảm bảo tuyệt đối sự riêng tư và yên tĩnh. Toàn cảnh biệt thự 6,5 triệu USD tại vịnh Byron của Liam Hemsworth-3 Ngôi nhà có 5 phòng ngủ, 4 phòng tắm, bể bơi trong sân. Phía trước là một sân cỏ dài để chơi bóng. Toàn cảnh biệt thự 6,5 triệu USD tại vịnh Byron của Liam Hemsworth-4
Quảng cáo
Khép lại chuyện tình kéo dài cả thập niên với Miley Cyrus, Liam Hemsworth dành thời gian tận hưởng cuộc sống yên bình ở quê nhà nước Úc. Tài tử 9X có mối tình ngọt ngào với Gabriella Brooks, chân dài kém anh 8 tuổi. Toàn cảnh biệt thự 6,5 triệu USD tại vịnh Byron của Liam Hemsworth-5 Liam Hemsworth hiện cách ly cùng bạn gái tại đây sau khi vịnh Byron có ca Covid-19 mới. Toàn cảnh biệt thự 6,5 triệu USD tại vịnh Byron của Liam Hemsworth-6 Đầu năm nay, Liam Hemsworth và Gabriella Brooks đã thực hiện cách ly cùng nhau ở Victoria khi dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát tại xứ sở chuột túi nhưng sau đó họ quyết định ở cùng gia đình Hemsworth tại vịnh Byron Toàn cảnh biệt thự 6,5 triệu USD tại vịnh Byron của Liam Hemsworth-7 Cặp sao bên cún cưng và dành những cử chỉ âu yếm, thân mật cho đối phương Toàn cảnh biệt thự 6,5 triệu USD tại vịnh Byron của Liam Hemsworth-8 Người nhà Liam luôn dang rộng cánh tay với bạn gái mới của anh và người mẫu 23 tuổi liên tục góp mặt trong những buổi gặp gỡ, những chuyến du lịch của đại gia đình Toàn cảnh biệt thự 6,5 triệu USD tại vịnh Byron của Liam Hemsworth-9 Tài tử chia sẻ ảnh selfie cùng chú chó cưng trong sân nhà.

Sau ly hôn, cả Liam lẫn Miley đều lần lượt sắm nhà mới, bắt đầu lại cuộc sống không còn sự hiện diện của đối phương. Chuyện tình của Liam Hemsworth và Miley Cyrus tốn không ít giấy mực của báo chí trong hơn 10 năm qua. Cặp sao phải lòng nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim The last song (2009). Sau nhiều lần hết tan lại hợp, họ lại quay về bên nhau rồi tổ chức đám cưới lãng mạn, ấm cúng và riêng tư vào cuối năm 2018. Tuy nhiên, lấy nhau chưa đầy 1 năm, cả hai lại lần nữa tan vỡ. Hậu ly hôn, họ đều tất bật với các dự án riêng và bắt đầu có những mối quan hệ mới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm