Tom Ford cảm thấy "đau buồn" sau khi xem “House of Gucci”

Tom Ford cảm thấy
Cựu giám đốc sáng tạo của Gucci cho biết bộ phim sẽ “gây sốc” đối với những người quen biết gia tộc Gucci.

“House of Gucci”, bộ phim rất được mong đợi trong thời gian qua đã để lại cho nhà thiết kế Tom Ford một cảm giác như thể ông đã “sống qua một cơn bão” sau khi xem phim.

Quảng cáo

Với sự góp mặt của ngôi sao nhạc pop Lady Gaga và Adam Driver ở vị trí trung tâm của thảm kịch xa hoa, bộ phim ghi lại sự sụp đổ của gia tộc đứng sau thương hiệu xa xỉ nổi tiếng của nước Ý.

“Tôi đã rất buồn sau khi xem ‘House of Gucci’, một phản ứng mà tôi nghĩ rằng chỉ những người quen biết các nhân vật và câu chuyện thực sự mới cảm nhận được. Thật khó cho tôi để thấy được sự hài hước và độc đáo trong một cái gì đó thật bi thảm. Trong cuộc sống thực, không có chút gì là độc đáo và khác lạ trong câu chuyện này. Đôi khi nó tưởng chừng như thật vô lý nhưng cuối cùng nó lại là một bi kịch ”, cựu giám đốc sáng tạo của Gucci chia sẻ với Air Mail.

Đương nhiên, nhà thiết kế không phải là không có bình luận về tính thẩm mỹ tổng thể của bộ phim. Khen ngợi Lady Gaga là ngôi sao của “House of Gucci”, Tom Ford nhận xét rằng “phục trang hoàn hảo, bối cảnh tuyệt đẹp và kỹ xảo điện ảnh ấn tượng”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm