Top những stylist quyền lực nhất Hollywood - P1

Top những stylist quyền lực nhất Hollywood - P1
Theo sau một người nổi tiếng không thể thiếu bóng dáng của một stylist. Đó là câu nói ví von khẳng định tầm quan trọng ngày một cao của người làm stylist. Và những tên tuổi nào đang được săn đón nhất trong thế giới lộng lẫy này?

1. Sandra Amador và Tom Eerebout

Theo Vogue, cái tên đứng đầu bảng xếp hạng stylist quyền lực nhất thuộc về bộ đôi Sandra Amador và Tom Eerebout. Họ chính là những người đứng sau những bộ cánh lộng lẫy của Lady Gaga tại các sự kiện thảm đỏ lớn như Oscar, Quả Cầu Vàng... cũng như xuyên suốt chuyến lưu diễn A Star Is Born. Sau thời gian dài làm trong đội ngũ hậu cần trang phục của Lady Gaga, Sandra Amador đã được người tiền nhiệm là Brandon Maxwell trao lại chức vụ. Song song với đó, Amador lập thành một đội hoàn hảo với Tom Eerebout, cùng nhau tạo nên thành tích kể từ Grammy 2018.

Top những stylist quyền lực nhất Hollywood Bộ đôi quyền lực Sandra Amador và Tom Eerebout

2. Petra Flannery

Cô gắn liền với công việc stylist cho những ngôi sao hạng A và hầu hết các minh tinh Hollywood như Emma Stone, Gwen Stefani, Megan Fox, Amy Adams, Claire Dane, Maria Sharapova... Petra Flannery xứng đáng được gọi tên trong danh sách các stylist có tầm ảnh hưởng tại Hollywood khi chứng tỏ năng lực của mình qua dự án hợp tác với Louis Vuitton và Emma Stone vào năm 2019.

Top những stylist quyền lực nhất Hollywood-2 Petra Flannery (phải) là chủ của School of Style với hai cơ sở lớn ở New York và Las Angeles.

Petra Flannery bắt đầu sự nghiệp tạo làm stylist của mình khi làm người mẫu tại Elites Modeling, nơi cô khám phá và khai thác tài sản sáng tạo của mình. Các tác phẩm của Petra Flannery là chủ đề phổ biến trên các tạp chí thời trang hàng đầu bao gồm GQ, Nylon, Vogue, Zack và Instyle, mang đến sự thống trị đáng gờm trong ngành công nghiệp tạo stylist.

3. Rachel Zoe

Rachel Zoe (tên đầy đủ Rachel Zoe Rosenzweig, sinh năm 1968) là stylist, nhà thiết kế thời trang, doanh nhân kiêm nhà văn người Mỹ. Cô đã tham gia vào ngành công nghiệp thời trang được hơn 2 thập kỷ. Zoe là một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn và được săn đón nhất Hollywood. Ngoài định hình, xây dựng phong cách cho giới nghệ sĩ, cô còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và từng giới thiệu nhiều bộ sưu tập đến giới mộ điệu.

Quảng cáo
Top những stylist quyền lực nhất Hollywood-3 Rachel Zoe giúp nhiều minh tinh màn bạc như Anne Hathaway, Jennifer Lawrence... trở thành tâm điểm chú ý trên thảm đỏ.

4. Christina Ehrlich

Khách hàng của Christina Ehrlich là những ngôi sao nổi tiếng như Julia Louis-Dreyfus, Margor Robbie, Juliana Magulius, Martha Stewart, Allison Williams, Seth Meyer, Malonie Diaz, Penelop Cruz… Phong cách của Christina Ehrlich thể hiện rõ trong các bài bình luận về thời trang trao giải và các bình luận trên blog thời trang về stylist, vòng cổ, vòng tay, túi xách và giày của những người nổi tiếng. Cô còn là body styling tài ba.

Top những stylist quyền lực nhất Hollywood-4 Christina Ehrich gắn liền với phong cách tạo dáng của các nhân vật nổi tiếng Hollywood. Phụ kiện tạo kiểu của cô bao gồm trang sức, túi xách và giày.

5. Ilaria Urbinati

Ilaria Urbinati cũng là một trong những stylist hàng đầu Hollywood. Cô hợp tác với nhiều sao nam như Bradley Cooper, Rami Malek, Chris Evans... Trả lời The New York Times, Ilaria Urbinati chia sẻ mình thích phong cách tomboy và trước đây không hứng thú với thời trang. Tuy vậy, nữ stylist lại có cơ hội ngồi hàng ghế đầu trong show Balenciaga, Maison Martin Margiela ở tuổi 17 nhờ người họ hàng làm nhà thiết kế. Nhận ra mối duyên với nghề, Urbinati tiếp tục xây dựng sự nghiệp bằng cách viết bài cho tạp chí Nylon.

Top những stylist quyền lực nhất Hollywood-5 Stylist Ilaria Urbinati được các “sao” nam tin cậy.

6. Jason Rembert

Jason Rembert là một stylist cho trang phục của nhiều ngôi sao âm nhạc trong những sản phẩm đã được nhìn thấy trên Billboard, Rolling Stone và Vanity Fair. Anh đã lên đồ cho những người nổi tiếng như Marsai Martin và Issa Rae cho các sự kiện thảm đỏ, và Gucci Mane, Michael B. Jordan, và Iman cho các trang bìa tạp chí. Ngoài công việc trên tạp chí và trên thảm đỏ, stylist còn đảm nhận các MV ca nhạc và màn ảnh rộng. Làm việc với tư cách là nhà thiết kế cho Aliette NY, Rembert đã may một chiếc váy riêng để Zendaya mặc trong phim của cô. Malcolm và Marie, được phát hành vào đầu năm nay. Anh cũng tạo kiểu cho Rapper Lil Baby trong một bộ trang phục may riêng cho video âm nhạc “Errbody”.

Top những stylist quyền lực nhất Hollywood-6 Nhắc đến Jason Rembert, người ta phải nhắc đến người đã định hình hai biểu tượng thời trang của làng nhạc Âu Mỹ là Rita Ora và Zayn Malik.

(Còn tiếp)

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm