Top những stylist quyền lực nhất Hollywood - P2

Top những stylist quyền lực nhất Hollywood - P2
Theo sau một người nổi tiếng không thể thiếu bóng dáng của một stylist. Đó là câu nói ví von khẳng định tầm quan trọng ngày một cao của người làm stylist. Và những tên tuổi nào đang được săn đón nhất trong thế giới lộng lẫy này?

7. Rebecca Corbin-Murray

Dù đứng đằng sau cánh gà, Rebecca Corbin-Murray được nhận xét sở hữu ngoại hình giống như người mẫu. Những khách hàng tiêu biểu giúp cô nằm trong danh sách stylist quyền lực là nữ diễn viên Crazy Rich Asians - Gemma Chan, Lily James, Colin Firth, Emma Watson. Corbin-Murray bắt đầu tiến vào ngành thời trang với vị trí biên tập viên British Vogue.

Top những stylist quyền lực nhất Hollywood - P2 Nếu ai từng xem bộ phim “Cinderella” thì chắc chắn phải trầm trồ với đôi giày pha lê tuyệt đẹp hiệu Jimmy Choo mà Lọ Lem mang vào chân. Người tạo ra thiết kế tuyệt đẹp đó không ai khác là stylist Rebecca Corbin-Murray. Cô cũng đồng thời là người tạo phong cách cho nữ diễn viên đóng Lọ Lem Lily James tại các sự kiện ra mắt phim “Cinderella”.

8. Amy Lizabeth Amstar

Amy Lizabeth Amstar điều hành một công ty thiết kế dưới cái tên Amy Amstar. Có trụ sở tại Nam California. Công việc của cô bao gồm stylist, sáng tạo, nhiếp ảnh... Khách hàng của Amy là những nhân vật nổi tiếng như Brooke Burke, Lisa Venderpump, Erika Christene, Carman Electra và siêu mẫu Lissela Montenegro. Các tác phẩm của cô đã được đăng trên các tạp chí Le Book, LA Times, Beverly Hills Lifestyle, Genlux, us hàng tuần. Đối với các bản in thời trang châu Âu, phong cách của cô nổi bật trên tạp chí Amica – Ý, tạp chí Prestige International – Pháp, và Petra – Đức.

Top những stylist quyền lực nhất Hollywood - P2-2 Các thiết kế của cô đã được mô tả một cách chính xác như một tuyên bố về sự ảnh hưởng lớn lao của thời trang vượt thời gian.

9. Jessica Paster

Không mấy khi lộ diện trong các dịp lễ lớn, không bước lên thảm đỏ nhưng khi nhắc đến cái tên Jessica Paster, tất cả các ngôi sao lớn tại Hollywood đều biết đến và ca ngợi. Paster - một cô gái không nổi bật, dáng người thấp đậm, khuôn mặt mộc mạc không "make - up" (trang điểm) nhưng lại là một stylist giữ trong tay "phép màu nhiệm", biến các ngôi sao lớn trở nên lộng lẫy trước khi bước chân lên thảm đỏ.

Top những stylist quyền lực nhất Hollywood - P2-3 Năm 2019 với những tác phẩm tạo tiếng vang như A Quiet Place
Quảng cáo
hay Mary Poppins Returns giúp Emily Blunt nhận được sự quan tâm đặc biệt tại lễ trao giải. Stylist của cô - Jessica Paster - đóng vai trò quan trọng trong mỗi lần xuất hiện. Váy áo Paster lựa chọn cho Emily Blunt được giới mộ điệu đánh giá cao.

10. Brandon Maxwell

Điều gì đã làm nên những bộ cánh đen tối, điên rồ và cực kì sốc của Lady Gaga? Chắc chắn bên sự sáng tạo cực đỉnh của nữ nghệ sĩ, còn có một nhân vật khác giúp đỡ, và đó là Brandon Maxwell. Brandon Maxwell từng xuất hiện trên tạp chí của một nhà thiết kế năm 2015, và trong suốt những năm qua, anh đã hình thành và định hướng sự đặc biệt cho nữ hoàng quái dị Lady Gaga. Điển hình, bộ cánh màu đen huyền bí mang hơi hướng gothic được Lady Gaga diện trong một show thời trang đã nhanh chóng khiến những nhân vật làng mốt trầm trồ. Với đôi giày cao gót cao lênh khênh, Lady Gaga luôn khiến những tín đồ vải vóc phải thót tim trước mỗi bước đi của cô.

Top những stylist quyền lực nhất Hollywood - P2-4 Brandon Maxwell đã thiết kế cho Lady gag, Kate Hudson, Gwyneth Paltron, Uma Thurman, Reese Witherspoon, Jennifer Lawrence.

11. Kate Young

Kate Young không còn quá xa lạ với những người đam mê thời trang. Từ trợ lý của tổng biên tập Amerian Vogue - Anna Wintour, Young được biết đến nhiều hơn sau khi bắt tay với dàn mỹ nhân như Margot Robbie, Sophie Turner, Nina Dobrev, Dakota Johnson và Selena Gomez. Gu thời trang của Kate còn giúp khách hàng của cô đoạt được các hợp đồng quảng cáo lớn như diễn viên Robbie với Clavin Klein hay Selena Gomez với Coach.

Top những stylist quyền lực nhất Hollywood - P2-5 Kate Young đã từng làm trợ lý cho Tổng biên tập Vogue Anna Wintour – nhân vật thời trang được mệnh danh là “bà đầm thép”.

12. Elizabeth Stewart

Julia Roberts, Cate Blanchett hay Amanda Seyfried là những ngôi sao Hollywood hợp tác với stylist Elizabeth Stewart. Theo Gossip Gist, Stewart có kinh nghiệm dày dặn trong làng mốt khi làm stylist tại The New York Time tới 14 năm, 10 năm ở W Magazine, WWD. Sau này, cô chuyển sang công việc chọn trang phục thảm đỏ cho nghệ sĩ và trở nên nổi tiếng.

Top những stylist quyền lực nhất Hollywood - P2-6 Elizabeth Stewart (phải) có thành tích hoạt động trong ngành thời trang vô cùng đáng nể.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm