Hồ Ngọc Hà và những lần khoe đường cong quyến rũ trong thiết kế của Công Trí

Hồ Ngọc Hà và những lần khoe đường cong quyến rũ trong thiết kế của Công Trí
Hồ Ngọc Hà là gượng mặt nổi bật gắn bó với NTK Công Trí. Cô luôn mang đến những hình ảnh đầy sang trọng và đẳng cấp khi diện lên mình trang phục của NTK Công Trí. Quả không hổ danh là nàng thơ của NTK Việt xứng tầm quốc tế.

Xuất hiện trong bộ ảnh mới kết hợp với nhà thiết kế Công Trí, Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với mái tóc bạch kim và chiếc đầm trắng xẻ sâu táo bạo, khoe đường cong cơ thể. Dù đã U40 nhưng "Nữ hoàng giải trí" showbiz Việt vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung cũng như hình thể đáng mơ ước. Trải qua 3 lần sinh nở, vóc dáng cân đối của nữ ca sĩ sinh năm 1984 gây nhiều sự tò mò về bí quyết làm đẹp của "mẹ bỉm sữa".

Hồ Ngọc Hà và những lần khoe đường cong quyến rũ trong thiết kế của Công Trí Người xem không thể rời mắt khỏi đường cong quyến rũ của bà mẹ 3 con.

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi và tập trung vun đắp cho gia đình nhỏ, Hồ Ngọc Hà như "lột xác" với diện mạo hoàn toàn mới khi mái tóc hạt dẻ quen thuộc đã thay thế bằng mái tóc bạch kim màu khói layer trẻ trung. Nữ ca sỹ tự tin khoe thần thái sang chảnh trong thiết kế đầm chiffon trắng của Công Trí. Thiết kế đơn giản chú trọng đến những chi tiết cắt xẻ tinh tế, giúp nữ người mẫu khoe vòng 1 đẫy đà, vòng 2 săn chắc ở những góc nghiêng.

Hồ Ngọc Hà và những lần khoe đường cong quyến rũ trong thiết kế của Công Trí-2 Với những dáng pose đầy sang trọng và thần thái, Hồ Ngọc Hà xứng danh là một trong những người mẫu đời đầu giữ phong độ cực tốt của showbiz Việt.

Nữ ca sĩ thú nhận chưa bao giờ muốn mình trẻ lại, thay vào đó cô luôn nỗ lực để tỏa sáng đúng với độ tuổi của mình. “Khó có một tiêu chuẩn nào để định nghĩa về vẻ đẹp. Có thể tuổi 30,40 không thể nào đọ lại vẻ đẹp mơn mởn của tổi 18, 20. Tuy nhiên tuổi 20 sẽ không thể có được sự sâu sắc chín chắn và trí tuệ của phụ nữ 30, 40. Chính vì thế, phụ nữ dù 30, 40 hay 50 vẫn có quyền đẹp theo một cách riêng của mình”.

Hồ Ngọc Hà và những lần khoe đường cong quyến rũ trong thiết kế của Công Trí-3 Nét đẹp mặn mà và quyến rũ thu hút ánh nhìn của Hồ Ngọc Hà. Hồ Ngọc Hà và những lần khoe đường cong quyến rũ trong thiết kế của Công Trí-4 Nữ ca sĩ thần thái rạng ngời trong mái tóc bạch kim.
Quảng cáo

Trước đó bà mẹ 3 con cũng đã nhiều lần gây ấn tượng mạnh mẽ khi diện trang phục của nhà thiết kế Công Trí. Hồ Ngọc Hà còn được xem là “nàng thơ” gắn bó lâu năm cùng với NTK Nguyễn Công Trí. Xuyên suốt gần 2 thập kỷ theo đuổi niềm đam mê với lụa là nhung gấm, gần như mọi thời khắc quan trọng trong sự nghiệp của NTK Công Trí đều không thể thiếu vắng được Hồ Ngọc Hà, anh luôn dành những điều đặc biệt nhất đến cho nàng thơ của mình.

Hồ Ngọc Hà và những lần khoe đường cong quyến rũ trong thiết kế của Công Trí-5 Chiếc váy trắng Hồ Ngọc Hà diện lần này là một trong những bộ cánh thuộc BST vừa trình diễn trong Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 của NTK Công Trí. Hồ Ngọc Hà và những lần khoe đường cong quyến rũ trong thiết kế của Công Trí-6 Với bố cảnh là khu chợ cũ Sài Gòn, nữ ca sĩ cùng thiết kế mới lạ lần này mang đến một vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn đầy sang trọng đậm chất Pháp. Hồ Ngọc Hà và những lần khoe đường cong quyến rũ trong thiết kế của Công Trí-7 Thời điểm khi thực hiện bộ ảnh để quảng bá album “Love Songs 4”, bà xã của Kim Lý đã lựa chọn cho mình những chiếc váy xoan xếp bèo trong BTS của Công Trí để thể hiện trọn vẹn cái hồn trong dự án quan trọng của mình. Hồ Ngọc Hà và những lần khoe đường cong quyến rũ trong thiết kế của Công Trí-8 Người đẹp diện váy voan tông hồng pastel xếp bèo dún phần ngực. Hồ Ngọc Hà và những lần khoe đường cong quyến rũ trong thiết kế của Công Trí-9 Ca sĩ tạo dáng bay bổng với váy xếp ly chất liệu mềm rũ, tông xanh ngọc tôn da. Hồ Ngọc Hà và những lần khoe đường cong quyến rũ trong thiết kế của Công Trí-10 Khi Hồ Ngọc Hà đang mang song thai, cô cùng NTK Công Trí cũng đã cùng nhau bắt tay thực hiện một bộ ảnh được lồng ghép các chi tiết hoa mang ý nghĩa tượng trưng cho tình bạn. Hồ Ngọc Hà và những lần khoe đường cong quyến rũ trong thiết kế của Công Trí-11 Bộ ảnh thực hiện giữa tháng 5 ở Sài Gòn, người đẹp vẫn tràn đầy năng lượng, tạo nhiều tư thế chuyển động.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm