Trải nghiệm hương vị Thổ Nhĩ Kỳ cajun độc đáo với gà Popeyes

Chuỗi gà rán sẽ mang gà tây tẩm gia vị Cajun nấu sẵn sắp có dịch vụ giao đến tận nhà.

Các chuỗi thức ăn nhanh có thể không phải lúc nào cũng cung cấp những món ăn lành mạnh nhất hoặc chất lượng cao nhất , nhưng đôi khi chúng chính xác là những gì bạn cần: đồ ăn đơn giản được phục vụ nhanh chóng . Cuộc cách mạng ứng dụng giao hàng gần đây đã đưa giấc mơ không rắc rối của chúng ta đi xa hơn nữa, cho phép các bữa ăn nhanh được gửi thẳng đến cửa nhà chúng ta .

Trải nghiệm hương vị Thổ Nhĩ Kỳ cajun độc đáo với gà Popeyes

Dịch vụ giao tận nhà sẽ sớm giao tới khách hàng những món gà Popeyes ngon nhất

Giờ đây, Popeyes đang hy vọng giúp cuộc sống của mọi người trở nên thoải mái hơn nhờ một trong những bữa ăn áp lực nhất trong năm: Lễ tạ ơn. Chuỗi gà rán không chỉ mang về món Gà tây kiểu Cajun của họ mà lần đầu tiên, họ sẽ giao những con gà đã nấu sẵn trực tiếp đến nhà bạn ở bất kỳ đâu trên lãnh thổ Hoa Kỳ.

Trải nghiệm hương vị Thổ Nhĩ Kỳ cajun độc đáo với Popeyes

Trong những năm trước, khách hàng phải lấy gà tây kiểu Cajun đông lạnh của chuỗi từ nhà hàng địa phương của họ. Nhưng năm nay, bắt đầu từ hôm nay, bạn có thể chỉ cần truy cập thecajunfix.popeyes.com để đặt mua chú chim của mình và việc giao hàng chính thức bắt đầu vào ngày 24 tháng 10. (Sau ngày 24, Popeyes cho biết gà tây sẽ đến nơi từ một đến ba ngày làm việc sau khi chúng đã giao hàng. đã được vận chuyển.)

Trang web giải thích: “Thịt tây kiểu Cajun của Popeyes được ướp với hỗn hợp gia vị Louisiana đặc trưng của chúng tôi, rang chậm và sau đó chiên nhanh để có lớp phủ giòn”. Sau đó, nó "được giao đến tận nhà bạn đã được nấu sẵn nên tất cả những gì bạn phải làm là rã đông, hâm nóng, phục vụ và thưởng thức." Những con gà tây này dự định dùng để nuôi từ 8 đến 12 người và được bán với giá 94,99 USD cộng với thuế bán hàng nếu có (bao gồm phí vận chuyển).

Trải nghiệm hương vị Thổ Nhĩ Kỳ cajun độc đáo với Popeyes

Nếu việc vận chuyển gà Popeyes của bạn có vẻ như là một bước quá xa, đừng lo lắng, bạn vẫn có thể mua kiểu Cajun ở hầu hết (nhưng không phải tất cả) các địa điểm Popeyes — và khách hàng thậm chí có thể đặt hàng trước gà tây của mình bằng cách gọi điện cho cửa hàng hoặc ghé qua trực tiếp. Ngoài ra, như một phần thưởng bổ sung, việc nhặt nó có thể giúp bạn tiết kiệm một số tiền mặt. Popeyes nói rằng giá của một con gà tây giao hàng do các nhà nhượng quyền địa phương quyết định, vì vậy họ không thể bình luận về giá cả ngoài việc nói rằng chim giao hàng đã bao gồm phí giao hàng tích hợp, nhưng năm ngoái, một số địa điểm đã được báo cáo. bán chúng với giá thấp nhất là 39,99 USD.

Theo foodandwine.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm