Trải nghiệm Xiaomi Watch S3: Nét đẹp thời trang kết hợp cùng hiệu năng mạnh mẽ

Xiaomi Watch S3, sau khi không được bán ra ngoài Trung Quốc trong thế hệ Watch S2, đã quay trở lại thị trường toàn cầu một cách ấn tượng. Được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 14 tháng 3, cùng lúc với Xiaomi 14 và Xiaomi Watch 2 chiếc đồng hồ thông minh này nhanh chóng thu hút sự chú ý với mức giá hợp lý 3,5 triệu đồng. Xiaomi Watch S3 không chỉ gây ấn tượng với thiết kế tinh xảo mà còn với hệ điều hành HyperOS linh hoạt và thời lượng pin dài lâu, hứa hẹn mang lại trải nghiệm đáng giá cho người dùng

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Watch S3

  • Màn hình: AMOLED 1,43 inch, độ phân giải 466 × 466, 326 PPI
  • Pin: 486 mAh, thời lượng pin khoảng 15 ngày sử dụng thông thường với hệ thống Android, 14,5 ngày với iOS và 5 ngày khi sử dụng AOD
  • Chất liệu: Khung hợp kim nhôm, khung viền thép không gỉ, kính corning, dây đeo Fluororubber
  • Kích thước: 47 mm × 47 mm × 12 mm, trọng lượng 44 g (không bao gồm dây đeo).
  • Khả năng chống nước: 5 ATM
  • Cảm biến: Cảm biến nhịp tim, cảm biến nồng độ oxy trong máu, cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển, la bàn điện tử, cảm biến áp kế, cảm biến ánh sáng xung quanh, cảm biến Hall
  • Kết nối: Bluetooth® 5.2, NFC
  • Hệ thống và mạng: Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, tương thích với Android 8.0 hoặc iOS 12.0 trở lên, hệ thống định vị vệ tinh BeiDou, GPS, GLONASS, Galileo, QZSS

Xiaomi Watch S3 có thể tương thích cả Android lần iOS

Xiaomi Watch S3 không chỉ là một trong những smartwatch đầu tiên được trang bị HyperOS của Xiaomi, mà còn là biểu tượng của sự kết nối liền mạch trong hệ sinh thái Xiaomi. Ra mắt vào cuối năm 2023, HyperOS đã mở ra hướng đi mới cho việc tích hợp giữa các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng và laptop, nhấn mạnh vào sự tiện lợi và đồng bộ.

Xiaomi Watch S3
Xiaomi Watch S3 sử dụng hệ điều hành HyperOS mới nhất của Xiaomi (Ảnh: Internet)

Điểm nổi bật của Xiaomi Watch S3 chính là khả năng tương thích với cả hệ điều hành Android và iOS, mở rộng khả năng kết nối của người dùng. Điều này tạo nên sự khác biệt so với Xiaomi Watch 2, vốn chỉ hỗ trợ các thiết bị chạy Android thông qua WearOS. Đây là một bước tiến quan trọng, giúp Xiaomi Watch S3 trở thành lựa chọn đa năng cho người dùng ở mọi nền tảng.

Xiaomi Watch S3 không chỉ thừa hưởng giao diện quen thuộc từ WearOS với các biểu tượng ứng dụng và màn hình điều khiển nhanh, mà còn nâng cấp trải nghiệm người dùng với sự mượt mà và độ nhạy cao của HyperOS. Đặc biệt, so với người tiền nhiệm Xiaomi Watch 2, Xiaomi Watch S3 tỏ ra vượt trội với thời lượng pin ấn tượng, chỉ tiêu hao 7% sau một ngày sử dụng, trong khi Xiaomi Watch 2 mất tới 56%. Sự tối ưu hóa độc quyền từ hệ điều hành HyperOS không chỉ mang lại hiệu suất cao mà còn đảm bảo sự bền bỉ cho chiếc đồng hồ thông minh này.

Xiaomi Watch S3
Xiaomi Watch S3 chỉ tiêu hao pin 7% một ngày, một con số khá ấn tượng (Ảnh: Internet)

Xiaomi Watch S3 mang lại một làn gió mới với HyperOS, nhưng cũng đồng nghĩa với việc thiếu vắng các dịch vụ Google quen thuộc. Người dùng sẽ không thể truy cập vào trợ lý ảo Google, Google Maps hay YouTube Music trên thiết bị này. Điều này yêu cầu họ phải dựa vào điện thoại để trả lời tin nhắn, khác biệt so với khả năng trả lời độc lập trên Xiaomi Watch 2 thông qua WearOS.

Mặc dù Xiaomi Watch S3 có Xiaomi Pay, nhưng người dùng có thể gặp phải một số hạn chế khi thêm thẻ thanh toán do tính năng này vẫn còn mới và đang trong quá trình được cải thiện để tương thích tốt hơn. Đây là những điểm cần lưu ý khi chọn mua Xiaomi Watch S3, đặc biệt là cho những ai đã quen với các tiện ích từ Google.

Thiết kế xịn sò có thể tháo viền bezel dễ dàng

Xiaomi Watch S3 nâng tầm sự cá nhân hóa với phần viền (bezel) có thể tháo rời và thay thế, cho phép người dùng dễ dàng thể hiện phong cách riêng. Bạn có thể chọn khung viền và dây đeo theo sở thích, từ đó tạo nên một chiếc đồng hồ độc đáo và phản ánh cá tính của mình.

Quảng cáo
Xiaomi Watch S3
Bạn có thể tháo phần viền bezel một cách dễ dàng (Ảnh: Internet)

Xiaomi Watch S3 tiếp nối ý tưởng thiết kế linh hoạt từ HUAWEI WATCH GT Cyber, nhưng lại nâng cấp với viền bezel dễ tháo lắp hơn và không làm tăng kích thước đồng hồ đáng kể. Với thiết kế này sẽ tăng tính tiện lợi mà còn giữ cho thiết kế của đồng hồ gọn gàng, phù hợp với nhu cầu của người dùng hiện đại muốn sự đơn giản nhưng vẫn cá tính.

Xiaomi Watch S3 không chỉ nổi bật với thiết kế sang trọng và chất lượng hoàn thiện cao cấp, mà còn ghi điểm nhờ khung viền kim loại và khả năng chống nước 5 ATM. Đồng hồ này cũng rất nhẹ, chỉ nặng 44 gram, cảm giác khá nhẹ nhàng khi đeo

Xiaomi Watch S3
Xiaomi Watch S3 có độ hoàn thiện khá cao, cảm giác khá nhẹ nhàng khi đeo (Ảnh: Internet)

Mặc dù Xiaomi Watch S3 có thiết kế dây đeo gắn từ bên trong tương tự như Xiaomi Watch 2, điều này có thể gây khó khăn cho một số người dùng khi đeo và cảm giác không thoải mái ở cổ tay. Đây là một điểm cần cân nhắc khi lựa chọn mua chiếc đồng hồ thông minh này.

Một số yếu tố nổi bật của Xiaomi Watch S3

Xiaomi Watch S3 tiếp tục sử dụng tấm nền AMOLED 1,43 inch với độ phân giải 466 x 466 pixels, giống như thế hệ trước. Màn hình này mang lại trải nghiệm hiển thị sắc nét với màu sắc sống động và độ nhạy cảm ứng tốt. Mặc dù vậy, do tấm nền không được đặt sát mặt kính, người dùng có thể cảm nhận được khoảng cách nhất định, làm giảm phần nào cảm giác chi tiết và độ sâu của hình ảnh.

Xiaomi Watch S3
Xiaomi Watch S3 tiếp tục sử dụng tấm nền AMOLED 1,43 inch với độ phân giải 466 x 466 pixels (Ảnh: Internet)

Xiaomi Watch S3 đem lại trải nghiệm thông báo nhanh chóng và chính xác, với hiển thị ký tự tiếng Việt và biểu tượng cảm xúc không lỗi. Nhờ có micro và loa tích hợp, người dùng có thể tiện lợi thực hiện cuộc gọi ngay trên đồng hồ mà không cần điện thoại, hỗ trợ cả cuộc gọi từ SIM và ứng dụng như Zalo, Telegram.

Đáng chú ý, Xiaomi Watch S3 cung cấp hơn 150 chế độ thể thao đa dạng, từ những hoạt động phổ biến như chạy bộ, đạp xe, đến bơi lội. Với GPS băng tần kép, người dùng có thể theo dõi vị trí của mình một cách chính xác mà không cần phụ thuộc vào điện thoại. Ngoài ra, đồng hồ còn tích hợp các tính năng theo dõi sức khoẻ thiết yếu như đo nhịp tim, SpO2 và mức độ stress, giúp bạn luôn nắm bắt được tình trạng sức khoẻ của mình.

Xiaomi Watch S3
Xiaomi Watch S3 cung cấp hơn 150 bài tập thể thao cùng với khả năng đo nhịp tim (Ảnh: Internet)

Tổng kết

Xiaomi Watch S3 không chỉ gây ấn tượng với thiết kế thanh lịch và hiện đại mà còn nổi bật với khả năng tuỳ chỉnh vòng bezel, mang lại sự linh hoạt cao cho người dùng. Hệ điều hành HyperOS của đồng hồ chạy mượt mà, cùng với thời lượng pin xuất sắc, làm nên một trải nghiệm đeo đồng hồ thông minh tuyệt vời. Để sở hữu chiếc đồng hồ này, bạn có thể tham khảo thông tin mua hàng tại các cửa hàng uy tín hoặc trang web chính thức của Xiaomi.

Theo bloganchoi.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm