BST Dolce & Gabbana Xuân Hè 2022 - Đêm hội của sắc màu và ánh sáng

Bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2022 mang tên “Light Therapy” của nhà mốt Dolce & Gabbana, tái hiện thời kỳ vàng son của thời trang thập niên 2000 trong bối cảnh sân khấu tràn ngập ánh sáng.

Ánh sáng từ lâu được xem là một liệu pháp chữa lành tinh thần, đại diện cho niềm vui và hạnh phúc, đồng thời cũng là nét văn hóa dân gian, tôn vinh năng lượng tích cực và khát khao đổi mới. Theo đó, thương hiệu Dolce & Gabbana đã dựa trên ý tưởng này để tạo ra đêm hội ánh sáng rực rỡ. BST Xuân Hè 2022 mang tên “Light Therapy” là sự biến hóa khéo léo từ kĩ thuật ánh sáng đến nghệ thuật thêu thủ công đặc trưng trên từng lớp vải.

Giữa không gian tối, những họa tiết in tỏa sáng trên mặt lụa twill khiến giới mộ điệu không một giây nào rời mắt. Hơn thế, thời trang và những giá trị truyền thống đã được tiếp nối nhờ việc cách tân dòng sản phẩm “Nero Sicilia”, vốn là biểu tượng kinh điển của Dolce & Gabbana.

Những dấu ấn nổi bật mang hơi thở Ý hiện đại còn được thể hiện rõ qua các chi tiết thêu, mạ, phủ cao su cùng chất liệu “băng dính” trong thiết kế sweatshirt ngoại cỡ. Áo khoác sở hữu phom dáng đứng và cấu trúc, nhằm nhấn nhá thêm phần eo và phô diễn được cầu vai. Ngoài ra, đèn Luminaria trở thành nguồn cảm hứng bất tận để tạo ra các chi tiết thêu pha lê hoàn toàn bằng tay.

Áo sơ mi vải poplin in hoạ tiết hoặc hiệu ứng đính trang sức thường được các tín đồ thời trang ưa chuộng mặc trong mùa hè. Đặc biệt, nhà thiết kế Stefano Gabbana và Domenico Dolce còn đề cao sự gợi cảm và tính phóng khoáng với mẫu quần cạp thấp của những năm 2000 bằng vải denim đan chéo, kết hợp giày moccasins đính logo với chất liệu da óng ánh, phản quang. Điểm nhấn trong bộ sưu tập là những thiết kế trang phục lót in logo từ denim, bên cạnh thắt lưng to bản và phiên bản gót cao 5cm nhiều sắc màu của giày campers.

Thương hiệu Dolce & Gabbana không quên mang niềm tự hào dân tộc vào những trang phục thể thao từ vải satin in tên và quốc kỳ Ý, cùng mẫu giày da Portofino trứ danh với logo kim loại được đính đan xen.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác