Xe tay ga điện Trung Quốc Yadea F200 lấy cảm hứng từ mẫu xe Porsche

Xe tay ga điện Trung Quốc Yadea F200 lấy cảm hứng từ mẫu xe Porsche
Yadea F200 - chiếc xe tay ga điện Trung Quốc được phát triển bởi Yadea và Porsche, lấy cảm hứng từ xe thể thao. Với công suất tương đương 125cc, tốc độ tối đa 100km/h và phạm vi hoạt động 128km.

Điểm đáng chú ý ở xe tay ga điện Trung Quốc là thiết kế của chiếc F200 được Yadea phát triển cùng với Porsche. Hình dáng của Yadea F200 được cho là lấy cảm hứng từ hình dáng của những chiếc xe thể thao của Porsche.

xe tay ga điện

Xe tay ga điện VF F200 tốc độ 100km/h

Nhà sản xuất cho biết, chiếc xe tay ga điện này tương đương với một chiếc xe tay ga động cơ đốt trong 125 cc với sức mạnh đến từ bộ pin đôi và động cơ 11 kW. Mô-men xoắn cực đại 236 Nm, và F200 có tốc độ tối đa 100 km/h, trong khi phạm vi hoạt động được công bố là 128 km.

Quảng cáo

xe tay ga điện

Một vài thông số kỹ thuật của chiếc xe tay ga điện Trung Quốc được tiết lộ, bao gồm bảng điều khiển TFT-LCD và đèn LED. Những tiện ích khác bao gồm: khởi động không cần chìa khóa, ngăn chứa đồ dưới yên xe, phanh sử dụng phanh đĩa ABS với giảm xóc đôi ở phía sau.

xe tay ga điện

Hiện chưa có thông tin về giá bán, tuy nhiên thời gian ra mắt chính thức của chiếc Yadea F200 dự kiến trong tháng 7 này.

xe tay ga điện

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm