10 khách sạn “ngàn sao” ấn tượng nhất thế giới

10 khách sạn “ngàn sao” ấn tượng nhất thế giới
Không gì bằng cảm giác thư giãn khi được chiêm ngưỡng bầu trời đêm trước khi chìm vào giấc ngủ, đặc biệt là khi có những hiện tượng như siêu trăng và sao băng. Những khách sạn dưới đây được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đó.

1. AndBeyond Ngala Safari Lodge, Nam Phi

Khu nghỉ nằm sát Vườn quốc gia Kruger là nơi du khách có thể đặt phòng ngủ trong ngôi nhà cây 4 tầng, bao quanh bởi rừng cây và những loài thú lớn. Ngôi nhà có cả giường ngủ ở tầng 3 và tầng thượng không mái che để khách thử cảm giác ngủ ngoài trời, gần gũi thiên nhiên. Đặc biệt ngôi nhà được vận hành theo xu hướng bền vững, sử dụng năng lượng mặt trời và hệ thống thu nước thải và xử lý nước thải sinh học. Một điểm thú vị nữa của nhà cây là không có internet, giúp du khách thoát khỏi cuộc sống bận rộn trên các mạng xã hội. Một đêm nghỉ tại đây giá từ 600 USD.

AndBeyond Ngala Safari Lodge, Nam Phi

2. Tswalu Kalahari, Nam Phi

Nằm tại sa mạc Nam Phi, trong phạm vi một khu bảo tồn tư nhân, những vị khách yêu thiên nhiên nghỉ tại đây sẽ chìm vào giấc ngủ bao quanh bởi âm thanh gió lùa qua những rặng cây khi đang ngắm sao trời. Khu sân thượng được xây cao hẳn so với mặt đất để đảm bảo an toàn và tránh khỏi động vật hoang dã thỉnh thoảng đi qua đây. Tswalu Kalahari là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách vừa thích các dịch vụ tiện nghi của thế giới hiện đại lại vừa thích hòa mình với thiên nhiên. Đây thực sự là “thiên đường” cho những người thích ngủ ngoài trời.

Tswalu Kalahari, Nam Phi

3. Beverly Wilshire, California, Mỹ

Nằm gần điểm giao đại lộ Wilshire và đường Rodeo, trong khu vực nổi tiếng với các điểm mua sắm cao cấp hút khách VIP, khách sạn Beverly Wilshire hấp dẫn chủ yếu người giàu có, nổi tiếng và quyền lực từ khi mới mở cửa năm 1928.

Điều gây bất ngờ cho nhiều người là một trong những điểm cắm trại sang chảnh (glamping) của California nằm ngay trên tầng thượng của khách sạn này. Veranda Suite ở đây không chỉ có lối đi riêng lên tầng thượng mà còn sở hữu sân rộng 195 m2 tầm nhìn ra đồi Hollywood. Giữa sân bài trí lều nghỉ rộng rãi đủ tiện nghi, trang trí từ đèn trần, đèn ngủ tới thảm êm ái... tạo không gian như ốc đảo riêng giữa thành phố. Giá phòng Veranda Suite từ 3.500 USD/đêm.

Beverly Wilshire, California, Mỹ

4. Amangiri, Canyon Point, Utah, Mỹ

Nằm ở sa mạc miền nam bang Utah, khách sạn Amangiri có 6 căn phòng hạng sang với mái phòng có khả năng đóng mở. Mỗi phòng được chắn gió bởi ba bức tường và có tầm nhìn vô cùng rộng rãi vào bầu trời đêm, cũng như có bể bơi cho những vị khách muốn bơi dưới trời sao. Nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ Canyon Point, xung quanh là thung lũng yên ắng và thời tiết hanh khô, được ngủ qua đêm ngoài trời tại Amangiri thực sự là một cảm giác khó quên của du khách. Một đêm ở Girijaala Suite có giá từ 4.700 USD.

Amangiri, Canyon Point, Utah, Mỹ

5. Albereta, Ý

Là một thành viên của mạng lưới khách sạn Relais & Châteaux danh giá, khách sạn Albereta có phòng hạng sang Cabriolet cho phép khách nghỉ có thể ngắm nhìn bầu trời đêm nhờ mái che có khả năng đóng mở. Chỉ cần ấn một nút bấm ở cạnh giường, mái phòng có thể mở ra hay đóng lại tùy ý, để du khách có thể thu gọn cả một bầu trời đầy sao trong tầm mắt.

Quảng cáo
Albereta, Ý

6. Las Ventanas al Paraiso, Mexico

Nằm cạnh bãi biển, khách sạn sang trọng này chỉ cách công viên bảo tồn thiên nhiên 10 phút đi bộ. 71 phòng ở đây đều miễn phí Wifi, phòng ngủ với mái che và 3 bức tường xung quanh, còn bức tường hay cửa trước mặt được loại bỏ để gần gũi hơn với thiên nhiên. Khách sạn còn có các phòng hạng sang dạng penthouse, với sân thượng rộng rãi cùng một chiếc giường cỡ King đặt ngoài trời. Khách nghỉ có thể bắt đầu buổi tối tuyệt vời tại chiếc giường bên ngoài này, sau đó vào trong nghỉ ngơi, hoặc ngủ luôn ở bên ngoài và chờ ngắm bình minh. Giá dịch vụ ngủ đêm dưới trời sao có giá 250 USD/người, phòng suite giá từ 1.200 USD/đêm.

Las Ventanas al Paraiso, Mexico

7. La Valise Tulum, Mexico

Nếu không biết mình thích ngủ ngoài trời hay trong nhà hơn, du khách hãy tới La Valise Tulum. Căn Master Suite ở đây có một giường ngủ cỡ lớn với chân giường gắn thanh di chuyển từ phòng ngủ ra ban công, từ đó khách thoải mái ngắm sao về đêm mà vẫn đảm bảo sự riêng tư. Nhờ thiết kế độc đáo, Master Suite được du khách đặt phòng gần như kín lịch nên phải liên hệ đặt trước cả năm. Nếu không ngủ giường lớn, ban ngày ở ban công phòng vẫn có thêm ghế và võng cho khách thư giãn. Giá phòng Master Suite khoảng 566 USD/đêm.

La Valise Tulum, Mexico

8. Four Seasons Anguilla, Anguilla

Khu nghỉ dưỡng Four Seasons Anguilla nằm bên vịnh Barnes (thuộc vùng biển Caribbean) với các villa hướng biển là lựa chọn du khách không thể bỏ qua. Căn villa lớn nhất có 5 phòng ngủ và riêng diện tích ngoài trời là 464 m2 trang bị bể bơi, giường ngủ lý tưởng để chợp mắt ban chiều hoặc ngủ tối, ngắm sao và nghe sóng vỗ. Ngoài căn villa độc đáo trên du khách còn được tận hưởng dịch vụ spa, đầu bếp riêng và trợ lý nội trú giúp đặt dịch vụ. Đây cũng là một villa đắt khách nên cần đặt sớm vài tháng, với giá từ 6.650 USD/đêm.

Four Seasons Anguilla, Anguilla

9. Elqui Domos, Chile

Một địa chỉ được nhiều người yêu thích thiên văn nhắc tới, khách sạn này có những chiếc lều vài dành cho khách nghỉ lại. Mỗi lều vải này có gường đặt cao sát nóc lều, và mái lều mở hé một phần để ngắm nhìn bầu trời. Không được sang trọng như các khách sạn nói trên với nội thất đơn giản nhưng trong mỗi lều này đều phục vụ những tiện ích cơ bản. Những người mê ngắm sao cũng có thể tới đài thiên văn gần đó để quan sát.

Elqui Domos, Chile

10. Bangkok Tree House, Thái Lan

Một trong những khách sạn có tiếng tăm nhất ở Bang Krachao là Bangkok Tree House. Đây là một khách sạn rất thân thiện với môi trường đặc trưng là những ngôi nhà trên cây tuyệt đẹp nép mình vào khung cảnh rừng rậm xanh mát. Với cấu trúc thiết kế độc đáo là sự kết hợp từ tre và kính, tất cả các phòng ở 2 tầng đều lấy gió trời làm điều hòa không khí. Ngoài ra, Bangkok Tree House còn có các phòng tắm ngoài trời kín đáo, hấp dẫn và bạn có thể trải rộng trên các hiên tắm nắng trên không gian tối đa hóa không gian sẽ cho bạn cảm giác sảng khoái đến tột đỉnh.

Bangkok Tree House, Thái Lan
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm