3 cô nàng rich kid chất như nước cất của Ấn Độ

Suhana Khan, Navya Naveli Nanda và Khushi Kapoor là 3 cô nàng tiểu thư con nhà giàu có tiếng tại Ấn Độ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng trình độ học vấn không phải dạng vừa.

1. Khushi Kapoor

Mới gia nhập làng giải trí chưa lâu, Khushi Kapoor (sinh năm 2000) nhanh chóng thu hút sự chú ý từ truyền thông và công chúng bởi gia thế “khủng”. Mẹ của cô là cố diễn viên Sridevi – được mệnh danh “siêu sao nữ” của làng điện ảnh Ấn Độ. Cha của Khushi là nhà sản xuất phim lừng danh Bollywood Boney Kapoor. Các anh chị của cô nàng cũng đều là ngôi sao nổi tiếng. Là ái nữ trong gia đình giàu có, Khushi nhận được sự chú ý lớn từ truyền thông và người hâm mộ.

Khushi Kapoor Sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghệ thuật và kinh doanh, Khushi Kapoor nhận được sự hậu thuẫn lớn khi quyết định bước chân vào làng giải trí.

Lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật song Khushi rất kín tiếng trên truyền thông, từ nhỏ luôn chuyên tâm vào việc học. Cô từng theo học Trường quốc tế Dhirubhai Ambani (Mumbai). Đến đầu năm nay, cha của cô mới lần đầu lên tiếng thông báo cô con gái út sẽ sớm chính thức gia nhập làng giải trí. Khushi cũng nhận được hậu thuẫn lớn bởi gia đình cùng sự ưu ái đặc biệt từ truyền thông khi bắt đầu sự nghiệp.

rich kid an do anh 5 Cách đây ít tháng, cô nàng mới công khai trang Instagram cá nhân. Trước đó, cô luôn để tài khoản ở chế độ riêng tư và đăng khá ít hình ảnh. Ảnh: @khushi05k.

Khushi cũng đăng ký khóa học tại Học viện Điện ảnh New York để chuẩn bị cho sự ra mắt của mình. Cô đã có một số vai diễn đầu tay, dù chưa gây được tiếng vang lớn, người đẹp sinh năm 2000 được kỳ vọng sớm tỏa sáng trong tương lai. Song trước khi gây ấn tượng với khả năng diễn xuất, cô nàng đã “gây sốt” mạng khi bật chế độ công khai trang Instagram cá nhân cách đây ít tháng. Lập tài khoản từ năm 2015 song Khushi đăng ít hình ảnh, luôn để chế độ riêng tư, tránh bị soi mói. Chỉ trong thời gian ngắn, cô đã có hơn 400.000 người theo dõi và con số đang không ngừng tăng lên.

rich kid an do anh 6 Tại trang cá nhân, người đẹp Ấn Độ chủ yếu đăng hình ảnh tham gia các sự kiện lớn trong làng giải trí, kỷ niệm cùng gia đình. Khushi được nhiều khán giả khen ngợi có nét đẹp duyên dáng không kém người mẹ của mình - Ảnh: @khushi05k.

2. Suhana Khan

Suhana Khan (sinh năm 2000) nổi tiếng trong giới trẻ Ấn Độ bởi gia thế "khủng". Mẹ cô là Gauri Khan - một nhà thiết kế nổi tiếng, còn cha cô là nam diễn viên đình đám Shah Rukh Khan - người được mệnh danh "King of Bollywood". Cô còn có một anh trai là Aryan Khan (23 tuổi)

Quảng cáo
rich kid an do anh 7 Là tiểu thư con nhà giàu, cha mẹ đều nổi tiếng nên Suhana cũng nhận được sự chú ý lớn từ truyền thông và công chúng dù không tham gia vào giới giải trí.

Suhana là mảnh ghép nổi bật trong hội con nhà giàu Ấn Độ, thu hút hơn 1,6 triệu người theo dõi trên Instagram cá nhân. Cô đang là sinh viên Trường Nghệ thuật Tisch thuộc Đại học New York (Mỹ). Trước đó, cô theo học trường Quốc tế Dhirubhai Ambani (Mumbai). Tháng 8/2018, nàng rich kid xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang Vogue Ấn Độ. Tuy nhiên, không ít người cho rằng cô nhận được sự ưu ái nhờ cha mẹ chứ không phải vì tài năng nổi trội.

rich kid an do anh 8 Suhana có ngoại hình xinh đẹp và được chú ý trong hội con nhà giàu - Ảnh: @suhanakhan2.

Đang sinh sống tại New York, nàng rich kid vẫn thường xuyên đi du lịch nhiều nơi. Trên story trang cá nhân, Suhana thường xuyên cập nhật hình ảnh tham gia các bữa tiệc xa hoa, check-in du lịch cùng bạn bè trên du thuyền hạng sang. Thời gian rảnh, cô thích đọc sách và nấu ăn. Cô gái 20 tuổi từng chia sẻ chuyện bị bắt nạt trên mạng vì màu da của mình. Những dòng bình luận ác ý khiến cô buồn bã, đau khổ và nhiều lần xóa ảnh cá nhân.

Suhana - rick kid Ấn Độ Suhana thường xuyên check-in tại những bữa tiệc sang trọng, đi nghỉ dưỡng cùng bạn bè.

3. Navya Naveli Nanda

Người thứ 3 nổi tiếng trong hội con nhà giàu Ấn Độ nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng thành tích học tập ấn tượng là Navya Naveli Nanda. Cô là ái nữ trong gia đình có truyền thống kinh doanh. Cha của Navya là ông Nikhil Nanda - chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Escorts Limited (công ty kỹ thuật được thành lập năm 1944 bởi ông Har Prasad Nanda). Mẹ cô là cựu người mẫu kiêm nhà văn nổi tiếng Shweta Bachchan Nanda.

Navya Naveli Nanda Navya Naveli Nanda nổi tiếng trong hội con nhà giàu nhờ ngoại hình xinh đẹp và thành tích học tập tốt.

Năm ngoái, cô tốt nghiệp Fordham University (New York, Mỹ). Có mẹ là ngôi sao nổi tiếng song Navya không muốn bước chân vào làng giải trí mà muốn nối nghiệp kinh doanh của gia đình. Cô cũng quan tâm đến các vấn đề liên quan tới phụ nữ và trẻ em. Navya là founder của Project Naveli - dự án nhằm chống lại bất bình đẳng giới tại Ấn Độ, cung cấp cho phụ nữ khả năng tiếp cận các nguồn lực và cơ hội cho phép họ nâng cao vị thế kinh tế và xã hội.

Navya Naveli Nanda Nàng rich kid thường xuyên đăng ảnh tình cảm bên nửa kia trên trang cá nhân. Anh cũng là người ủng hộ cô hết lòng trong công việc và cuộc sống. Ảnh: @navyananda.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm