5 công thức làm đẹp bằng viên nang vitamin E đơn giản tại nhà

5 công thức làm đẹp bằng viên nang vitamin E đơn giản tại nhà
Vitamin E có vai trò đặc biệt quan trọng đối với làn da. Để phát huy tối đa hiệu quả làm đẹp với vitamin E, ngoài việc uống trực tiếp bạn cũng có thể kết hợp viên nang vitamin E cùng với các nguyên liệu tự nhiên đơn giản, dễ kiếm.

Công dụng của vitamin E với làm đẹp da

Một số công dụng dưỡng da mặt nổi trội của vitamin E khiến chị em mê mẩn đó là:

  • Hạn chế các biểu hiện của lão hóa xuất hiện trên da như sạm nám, nếp nhăn,...
  • Dưỡng ẩm cho da không bị khô ráp, tránh tình trạng lão hóa sớm.
  • Làm mờ vết sẹo thâm do mụn, làm đều màu da, se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Làm dịu làn da cháy nắng, giảm tác động của ánh nắng mặt trời lên da.
  • Làm sạch da, hạn chế mụn phát triển.
  • Làm mờ vết rạn da sau sinh, tăng cân đột ngột.
  • Giảm quầng thâm mắt, dưỡng ẩm và làm mịn vùng da quanh mắt.
  • Dưỡng ẩm cho đôi môi khô nứt nẻ.
5 công thức làm đẹp bằng viên nang vitamin E đơn giản tại nhà Vitamin E là “thần dược” trong việc chống lão hóa da cho phái đẹp.

Các công thức làm mặt nạ vitamin E đơn giản dễ dàng làm tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục được nhiều khuyết điểm của làn da như khô ráp, xỉn màu, mụn thâm,...

Lưu ý: Dù lành tính nhưng làm đẹp từ vitamin E dễ gây bắt nắng. Với những cách dùng vitamin E làm mặt nạ, bạn cần kết hợp sử dụng kem chống nắng đều đặn. Nhờ đó da sẽ tránh bị tác động bởi tia cực tím. Một khi da bị tăng sắc tố, sạm màu thì tác dụng làm đẹp từ vitamin E không còn hiệu quả.

Mặt nạ Vitamin E cùng sữa tươi

Kết hợp vitamin E cùng sữa tươi là cách làm đẹp tại nhà đơn giản hiệu quả được rất nhiều bạn yêu thích. Sữa tươi rất giàu vitamin, khoáng chất và đặc biệt là acid lactic có tác dụng dưỡng ẩm, loại bỏ tế bào chết, nuôi dưỡng là da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Khi kết hợp với vitamin E, cả hai thành phần này sẽ bổ trợ cùng nhau, tạo thành một loại mặt nạ dưỡng da toàn diện.

5 công thức làm đẹp bằng viên nang vitamin E đơn giản tại nhà-2 Làm đẹp bằng mặt nạ Vitamin E cùng sữa tươi.

Chuẩn bị: 2 viên vitamin E, một chén sữa tươi không đường, 1 mặt nạ giấy.

Cách thực hiện:Rửa sạch da bằng sữa rửa mặt và nước ấm để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn đồng thời giúp lỗ chân lông giãn nở, tạo điều kiện hấp thu dưỡng chất từ mặt nạ. Cho vitamin E vào chén sữa tươi đã chuẩn bị, trộn đều rồi ngâm mặt nạ giấy vào hỗn hợp khoảng 2 phút. Khi mặt nạ giấy đã ngấm dưỡng chất, sử dụng đắp lên da mặt như các loại mặt nạ thông thường khác. Chờ khoảng 20 phút để mặt nạ phát huy tác dụng, sau đó rửa sạch lại với nước.

Mặt nạ vitamin E, sữa chua và nước cốt chanh

Axit lactic trong sữa chua giúp tẩy tế bào chết, tăng cường độ ẩm và làm trắng da. Chanh chứa hàm lượng cao vitamin C giúp ngăn chặn sản sinh melanin trên da, mang đến làn da trắng mịn.

5 công thức làm đẹp bằng viên nang vitamin E đơn giản tại nhà-3 Làm đẹp bằng Vitamin E cùng chanh.

Chuẩn bị: 2 viên nang vitamin E, 1 thìa cà phê sữa chua, 3 giọt nước cốt chanh.

Quảng cáo

Cách thực hiện: Cho sữa chua vào chén sạch. Lấy tinh dầu viên nang vitamin E trộn cùng sữa chua rồi thêm nước cốt chanh, trộn đều các nguyên liệu. Thoa hỗn hợp lên da đã được làm sạch. Để 20 phút rồi rửa sạch lại với nước mát.

Mặt nạ Vitamin E cùng bột nghệ

Nghệ từ lâu vốn đã rất nổi tiếng nhờ công dụng trị mụn tuyệt vời. Tinh chất curcumin có trong nghệ giúp tăng khả năng kháng viêm, trị mụn và làm mờ vết thâm cực hiệu quả. Bên cạnh đó, một loạt các dưỡng chất khác như vitamin E, K cùng các khoáng chất có trong nghệ được xem là nguồn bổ sung dinh dưỡng rất tốt cho da. Do đó, sử dụng mặt nạ nghệ và vitamin E thường xuyên sẽ mang đến công dụng dưỡng da tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

5 công thức làm đẹp bằng viên nang vitamin E đơn giản tại nhà-4 Làm đẹp bằng mặt nạ Vitamin E cùng bột nghệ

Chuẩn bị: 2 thìa tinh bột nghệ, 1 viên vitamin E.

Cách thực hiện: Cho tinh bột nghệ vào chén sạch rồi trộn đều với vitamin E thành hỗn hợp đồng nhất. Rửa mặt thật sạch rồi thoa đều hỗn hợp trên lên da, lưu lại trong khoảng 15-20 phút. Cuối cùng, rửa lại với nước là được.

Áp dụng công thức này đều đặn khoảng 1-2 lần mỗi tuần bạn sẽ nhanh chóng có được làn da trắng sáng, rạng rỡ.

Mặt nạ vitamin E và bơ

Trái bơ rất giàu dưỡng chất, giúp bổ sung độ ẩm cho da, làm se khít lỗ chân lông, mang đến làn da láng mịn. Loại mặt nạ này có công dụng loại bỏ hắc tố, tái tạo tế bào da và ngăn ngừa tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời. Sử dụng đều đặn mặt nạ bơ vitamin E trong 1 thời gian ổn định sẽ giúp tăng cường sức khỏe làn da,da trở nên hồng hào trắng mịn hơn bao giờ hết.

5 công thức làm đẹp bằng viên nang vitamin E đơn giản tại nhà-5 Mặt nạ vitamin E và bơ

Chuẩn bị: 2 viên nang vitamin E, 1/2 quả bơ chín.

Cách thực hiện: Cho bơ vào chén sạch, nghiền nhuyễn. Lấy tinh dầu vitamin E trộn cùng bơ. Thoa hỗn hợp lên da đã được làm sạch. Để 20 phút rồi rửa sạch lại với nước mát.

Mặt nạ vitamin E và dầu dừa

Dầu dừa có đặc tính giữ ẩm, chống viêm, giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, bảo vệ da khỏi các động xấu từ tia cực tím, nguyên nhân gây lão hóa sớm. Vitamin E kết hợp với dầu dừa sẽ tạo ra một loại mặt nạ dưỡng ẩm tuyệt vời, giúp làm mềm da ngay tức thì. Bên trong dầu dừa cũng có chứa vitamin E giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, kháng viêm cho da không bị nổi mụn. Mặt nạ dầu dừa và vitamin E thích hợp với làn da thiếu ẩm khô ráp, da nhiều mụn.

5 công thức làm đẹp bằng viên nang vitamin E đơn giản tại nhà-6 Mặt nạ vitamin E và dầu dừa

Chuẩn bị: 1 viên nang vitamin E, 1 thìa cà phê dầu dừa.

Cách thực hiện: Cho dầu dừa vào chén sạch. Lấy tinh dầu viên nang vitamin E trộn cùng dầu dừa. Thoa hỗn hợp lên da đã được làm sạch. Để 20 phút rồi rửa sạch lại với nước mát.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm