9 khách sạn hạng sang tại Việt Nam được Michelin Guide gọi tên, bạn đã trải nghiệm? (Phần 2)

Mới đây, Michelin đã chọn ra 9 khách sạn, resort nổi bật tại Việt Nam và cho rằng đây là những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Việt Nam dựa trên tiêu chí như về phong cách và dấu ấn riêng của từng khu nghỉ.

Dưới đây sẽ là phần cuối kết thúc chuỗi 9 khách sạn hạng sang tại Việt Nam được Michelin Guide gọi tên.

6. Pilgrimage Village Boutique Resort (Thừa Thiên Huế)

Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa sở hữu 173 phòng rộng rãi, sang trọng, thoải mái, thuận tiện. Phòng ốc hiện đại được trang bị sàn gỗ cứng, đồ nội thất gỗ theo phong cách cổ điển; giường có nệm cao su hoạt tính, ga gối cao cấp. Du khách có thế truy cập internet tốc độ cao, tivi màn hình phẳng kết nối truyền hình cáp, máy sấy tóc, đồ dùng nhà tắm, dép đi trong nhà đều miễn phí. Tất cả các phòng đều được trang bị màn hình cảm ứng đặc biệt cho các tiện ích tối đa trong không gian ấm cúng.

9 khách sạn hạng sang tại Việt Nam được Michelin Guide gọi tên, bạn đã trải nghiệm? (Phần 2)
9 khách sạn hạng sang tại Việt Nam được Michelin Guide gọi tên, bạn đã trải nghiệm? (Phần 2)

Tại Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa du khách sẽ nhanh chóng được phục vụ bữa sáng Buffet, bữa trưa và bữa tối đa dạng với vô số các món ăn thơm ngon, hấp dẫn, mang hương vị đậm đà của Việt Nam và quốc tế đầy đủ dinh dưỡng. Thực khách sẽ được thưởng thức bữa ăn trong một không gian đẹp, phong cách, rộng thoáng, nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình.

7. Six Senses Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu)

Đặc điểm nổi bật của Six Senses Con Dao chính là lấy ý tưởng thân thiện với môi trường. Tất cả vật liệu xây dựng đều từ nguồn tự nhiên có sẵn. Phía sau là rừng với những tán cây xanh bát ngát, phía trước là biển với bãi cát trắng vô tận, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bao bọc lấy 50 ngôi biệt thự bằng gỗ giống một bức tranh hoàn mỹ do một họa sỹ đại tài vẽ nên.

Six Senses Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu)
Six Senses Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu)
Quảng cáo

Six Senses Con Dao làm cho du khách lần lượt cảm nhận cuộc sống ở đây qua 6 giác quan: vị mặn của biển, thức ăn hải sản tươi ngon qua đầu lưỡi; mùi thơm quyến rũ của thức ăn, các loại rượu nổi tiếng thoang thoảng đọng lại ở mũi; cảm giác rám nắng, gió biển thổi ràn rạt vào da thịt; thỏa sức ngắm nhìn rừng núi hùng vĩ, đại dương tuyệt đẹp; lắng nghe tiếng sóng vỗ, tiếng hoạt động rộn rã, tràn đầy nhựa sống của người dân ở đây vào mỗi sáng tinh mơ; các giác quan còn lại là do cách cảm nhận riêng của mỗi người khi đến đây.

8.The Island Lodge (Tiền Giang)

Khách sạn được xây theo kiến trúc nhà tầng đẹp mắt, lịch sự với 12 phòng nghỉ ngơi thoáng mát trang bị đầy đủ đồ dùng tiện nghi trong cuộc sống hàng ngày: ti vi màn hình phẳng 31 inch, máy điều hòa nhiệt độ, tủ đựng quần áo, bàn trang điểm…

The Island Lodge (Tiền Giang)

Phòng tắm riêng biệt được lắp đặt đồ nội thất: bồn tắm ngâm mình, bồn và vòi rửa mặt, vòi hoa sen, khăn tắm mới giúp du khách thoải mái, thư giãn khi sử dụng phòng tắm của khách sạn. Sảnh, hành lang của khách sạn rộng rãi, tất các phòng đều có cửa sổ có rèm kéo để đón ánh sáng, gió mát tự nhiên vào phòng. The Island Lodge có bãi đỗ xe riêng rộng rãi và an toàn.

9.The Myst Dong Khoi (TP.HCM)

The Myst toạ lạc trên con đường Hồ Huấn Nghiệp, nằm kề bên đại lộ Đồng Khởi sầm uất. Chỉ mất vài phút để dạo bước đến phố đi bộ Nguyễn Huệ hay ngắm nhìn Sông Sài Gòn êm ả. Sài Gòn quanh The Myst luôn tấp nập kẻ đến người đi, ấy vậy mà những tòa nhà mang nét kiến trúc Pháp thanh lịch, hay khu chợ Bến Thành với tháp đồng hồ vẹn nguyên bốn mặt vẫn còn đó bền bỉ theo thời gian. Dừng chân giữa hẻm nhỏ, đừng vội vã, hãy lắng lòng mình để nghe tiếng rao của những người bán hàng rong, âm thanh lao xao quen thuộc từ vài thập kỉ trước chen lẫn tiếng xe máy rì rầm và những quán cafe thơm nồng nghi ngút khói luôn mời gọi.

The Myst Dong Khoi (TP.HCM)

Những gian phòng tại The Myst mang không gian thoáng mát, tận dụng tối đa ánh sáng trời, sàn gỗ nâu sẫm đầm ấm, điểm xuyết những tác phẩm nghệ thuật và nội thất nguyên bản còn vương màu thời gian, gợi nhớ không gian sống của những gia đình ở đất Sài Gòn – Gia Định xưa. Không gian lưu trú rộng rãi với những vật dụng thú vị được bài trí tinh tế từ những bức tranh mang màu sắc huyền bí, các vật dụng điêu khắc bằng gỗ tếch, hay những trụ trống bằng sứ…tất cả tạo nên một không gian nhà phố sinh động.

The Myst Dong Khoi (TP.HCM)

Đến The Myst Đồng Khởi, mời bạn cùng chúng tôi trở về quãng thời gian bình yên và những nét đẹp văn hoá ẩn sâu trong tâm hồn Sài Gòn. Không gian ngập tràn hương hoa ngọc lan tây dịu mát, bạn sẽ chợt nhận ra mình như đang quay về chính ngôi nhà thân thuộc khi lắng nghe câu “Xin chào” ấm áp được cất lên.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm