90% Louis Vuitton LV Trainer phiên bản mới được làm từ vật liệu tái chế

90% Louis Vuitton LV Trainer phiên bản mới được làm từ vật liệu tái chế
Trong đó, 94% đế ngoài của giày được làm từ polyurethane tái chế.

Louis Vuitton đang tung ra một phiên bản mới của dòng LV Trainer nổi tiếng, được thiết kế bởi Giám đốc sáng tạo Virgil Abloh quá cố, đặt trọng tâm xoay quanh khái niệm bền vững. Được chế tác từ 90% vật liệu tái chế và có nguồn gốc sinh học, dòng sản phẩm nâng cấp mới nằm trong cam kết phát triển bền vững của nhà mốt. 

Quảng cáo

LV TrainerVới các lựa chọn màu xanh lá cây, đỏ và đen, 94% đế ngoài của LV Trainer được chế tạo bằng polyurethane tái chế giúp cải thiện độ êm nhẹ và thoải mái. Cotton tái chế cũng được sử dụng cho lớp lót trong khi 100% polyurethane tái chế được sử dụng cho phần đế. Polyester tái chế cùng vật liệu nhựa phân hủy sinh học từ ngô làm nên phần mũi và thân trên của mỗi chiếc giày, cùng với đó là nhựa chế thải dành cho dây giày. 

LV TrainerCác hộp đựng cũng được thiết kế với tâm điểm là môi trường, làm từ 10% bìa cứng có thể tái chế. Bằng cách giảm thiểu các vấn đề môi trường liên quan đến việc vận chuyển và bảo quản giày thể thao, việc sử dụng vật liệu cho mỗi chiếc hộp đã giảm đến 70%. Bên trong hộp đựng giày đi kèm với giấy kraft chưa qua xử lý và logo được in bằng mực thực vật.

LV TrainerLV Trainer phiên bản mới sẽ có sẵn để mua qua trang web Louis Vuitton vào tháng 9.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm