Ẩm thực đỉnh cao tại The Wine Cellar

The Wine Cellar tại The Lanesborough là khung cảnh hoàn hảo để thưởng thức bữa trưa hoặc bữa tối riêng tư ấm cúng cho tối đa 12 khách hoặc tổ chức các buổi nếm thử rượu vang, tiệc canape hay tiệc chiêu đãi nhỏ gọn.

Ẩm thực tại Wine Cellar gồm các món ăn hiện đại đặc trưng của Anh 

Thực đơn mới gồm các món ăn hiện đại đặc trưng của Anh do bếp trưởng Shay Cooper đảm trách. Thực khách có thể lựa chọn các món khai vị như cua Coronation, sò điệp Orkney nướng, bánh tartare bò Hereford, vịt Cotswold, tiếp theo là bò Wellington, tôm hùm Thermidor, cá bơn Cornish, sườn cừu Herdwick, cơm Risotto Truffle. Tiếp theo là bánh tart mâm xôi pistachio frangipane, bánh su kem mille- feuille vani Madagascan, sô cô la Manjari.

Ẩm thực tại Wine Cellar mang đậm văn hóa Anh
Không gian tráng lệ của 1 bàn tiệc tại The Wine Cellar

Shay là một trong những đầu bếp người Anh nổi tiếng nhất ở London đạt sao Michelin. Vào năm 2020, Shay là đầu bếp khởi động cho việc mở lại nhà hàng Notting Hill Restaurant Julie’s mang tính biểu tượng nhờ phong cách ẩm thực hiện đại kết hợp cùng lối chế biến truyền thống của Anh. Shay gia nhập The Lanesborough vào năm 2021 để đảm nhiệm mảng ẩm thực của khách sạn.

Quảng cáo
0e112188-0bc0-4a04-b97f-fdfe9dbac997.png
Các món ăn tại Wine Cellar được đảm nhiệm bởi bếp trưởng 1 sao Michelin Shay Cooper.

Trải nghiệm hương vị tinh tế với Dom Pérignon Champagne và Cognac quý hiếm

Ngoài ra, trong suốt năm, The Wine Cellar sẽ tổ chức một loạt tiệc tối kèm rượu vang có bán vé, bữa tối đầu tiên là với Dom Pérignon Champagne vào ngày 20/10. Thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức tiệc canape thịnh soạn, sau đó là bữa tối bốn món do bếp trưởng Shay Cooper chuẩn bị, kết hợp với 5 ly sâm panh cổ điển Dom Pérignon.

Sau bữa tối, du khách sẽ được mời quay lại Garden Room để thưởng thức loại Cognac quý hiếm nhất có niên đại từ năm 1770 từ The Lanesborough Paradis – thư viện thức uống – cùng bộ sưu tập các loại xì gà ấn tượng.

77075ec3-7ba2-47ef-8130-7dd366b6f7a1.png
Bàn ăn được trang trí chỉnh chu tại Wine Cellar.
Theo robbreport.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm