Beyoncé diện túi cocktail 6000 đô mừng sinh nhật tuổi 40

Beyoncé diện túi cocktail 6000 đô mừng sinh nhật tuổi 40
Beyoncé ăn mừng sinh nhật tuổi 40 ở đảo Capri, Ý. Nữ ca sĩ chọn phong cách thời trang retro cho buổi tiệc. Tuy nhiên, điểm nhấn bắt mắt nhất lại chính là chiếc túi minaudière hình ly cocktail từ nhà mốt Judith Leiber.

Trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 40 được tổ chức tại Ý, Beyoncé mặc áo sơ-mi tay phồng đính lông vũ từ Valentino. Nữ ca sỹ không cài nút áo, chỉ giắt hờ hững vạt áo vào trong quần jeans cạp cao. Độ ôm của chiếc quần và ống loe rộng càng nhấn mạnh vào cơ thể hình đồng hồ cát của Beyoncé. Ngoài ra, cô còn chọn đôi giày cao gót của thương hiệu Ý Aquazzura. Tuy nhiên, điểm nhấn bắt mắt nhất hẳn là chiếc túi minaudière hình ly cocktail từ Judith Leiber.

Beyoncé diện túi cocktail 6000 đô mừng sinh nhật tuổi 40 Chiếc túi minaudière hình ly cocktail dát pha lê mà Beyoncé chọn cho ngày sinh nhật 40 tuổi.

Chiếc túi hình ly cocktail martini mà Beyoncé sở hữu có giá trị 5.795 đô-la Mỹ (chưa kèm thuế VAT) và đang được bày bán tại trung tâm thương mại sang trọng Saks Fifth Avenue.

Beyoncé diện túi cocktail 6000 đô mừng sinh nhật tuổi 40-2 Cận cảnh chiếc túi minaudière dát pha lê

Minaudière là kiểu túi nho nhỏ thường được dùng tại những bữa tiệc. Nó đôi khi nhỏ đến mức chẳng đựng vừa tư trang gì, ngoài thỏi son và tấm danh thiếp. Vì nói cho cùng, đi tiệc thì chẳng ai muốn mang theo đồ đạc đùm đề cả. Có thể ví minaudière như một dạng trang sức hơn là túi xách thông thường.

Quảng cáo
Beyoncé diện túi cocktail 6000 đô mừng sinh nhật tuổi 40-3 Beyoncé cùng ông xã Jay-Z trong buổi tiệc sinh nhật.

Ngày nay, các thương hiệu thời trang xa xỉ luôn tung ra minaudière cho những dịp lễ hội, đặc biệt là quanh mùa Giáng Sinh. Tuy nhiên, thương hiệu có công làm rạng danh kiểu túi này chính là Judith Leiber. Thương hiệu do nhà thiết kế kiêm nữ doanh nhân gốc Hungary, bà Judith Leiber (1921 – 2018). Thương hiệu này không thiết kế túi xách bình thường mà chỉ sản xuất minaudière nạm pha lê. Ví Judith Leiber trở thành lựa chọn phụ kiện số một của những đệ nhất phu nhân tổng thống Mỹ thế kỷ trước gồm Mamie Eisenhower, Nancy Reagan, Jacqueline Kennedy, Barbara Bush, Laura Bush và Hillary Clinton.

Beyoncé diện túi cocktail 6000 đô mừng sinh nhật tuổi 40-4 Nổi tiếng là một trong những thương hiệu túi ví xa xỉ nhất trên thế giới, mỗi mẫu thiết kế mà Judith Leiber tung ra luôn khiến người ta phải ngỡ ngàng, thán phục.

Nếu Coco Chanel được nhớ đến với áo khoác vải tweed kinh điển, Christian Louboutin nổi tiếng toàn cầu với giày đế đỏ thì Judith Leiber được mệnh danh là nữ hoàng haute couture của dòng ví cầm tay. Trung bình, mỗi chiếc ví mất hai năm cho khâu thiết kế và tốn năm ngày để đính đá quý lên sản phẩm. Đặc biệt, những tuyệt tác này đều làm thủ công. Các họa tiết, kiểu dáng đậm nghệ thuật được bàn tay của người thợ lành nghề trang trí hàng nghìn viên đá quý và pha lê Swarovski.

Beyoncé diện túi cocktail 6000 đô mừng sinh nhật tuổi 40-5 Các mẫu ví cầm tay của Judith Leiber luôn có hình dáng đặc sắc.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm