BST Valentino Men's Xuân Hè 2024 được giới thiệu tại Milan ấn tượng

BST Valentino Men's Xuân Hè 2024 được giới thiệu tại Milan ấn tượng
Sau ba năm gián đoạn với trang phục nam giới, show diễn Valentino Men's Xuân Hè 2024 trở lại Milan. Bộ sưu tập "Valentino: The Narratives" phản ánh rõ nét phong cách sang trọng của nhà mốt. Ca sĩ Labrinth trình diễn thêm phần mê hoặc cho màn trình diễn đầy ấn tượng.

Valentino Men's Xuân Hè 2024 - Nỗ lực trở lại cội nguồn

Năm 1985, ông Valentino Garavani trình làng bộ sưu tập Valentino Men's đầu tiên của mình tại Milan. 38 năm sau, Giám đốc Sáng tạo Pierpaolo Piccioli tỏ lòng tôn kính với di sản của Valentino bằng cách không chỉ quay trở lại Milan mà còn giới thiệu bộ sưu tập Valentino Men's Xuân Hè 2024 dành cho nam tại cùng một địa điểm - Università degli Studi di Milano Statale.

Valentino Men's Xuân Hè 2024
Valentino Men's Xuân Hè 2024milan
Quảng cáo

Phát huy những gì tốt nhất có thể, Piccioli đã kết hợp nhuần nhuyễn giữa sự nam tính và nữ tính khi những kiểu dáng nam tính truyền thống như áo khoác blazer vừa vặn và quần dài may đo được tô điểm bằng nhiều họa tiết hoa khác nhau. Sự bùng nổ của các gam màu bất ngờ đã nâng tầm bộ sưu tập, khi mở đầu bắt đầu với màu trắng và đen, rồi gay lập tức chuyển sang các màu rực rỡ như xanh hoàng gia, đỏ rực và PP Pink đặc trưng của thương hiệu. Bộ sưu tập Valentino Men's Xuân Hè 2024 là sự kết hợp hài hòa giữa trang phục trang trọng và tối giản, với những bộ vest ngắn phù hợp với doanh nhân thời hiện đại, bên cạnh áo phông quá khổ và quần dài phù hợp cho những dịp dạo phố hay ra đường nhanh chóng mà không cần suy nghĩ quá nhiều về trang phục.

Valentino Men's Xuân Hè 2024
Valentino Men's Xuân Hè 2024

Được đặt tên một cách khéo léo là "Valentino: The Narratives", sự tiếp nối này là bước chuyển mình phản ánh rõ nét Piccioli kể về nhiều khía cạnh của nhà mốt - sang trọng mà không cần cố gắng quá nhiều. Với sự thể hiện của ca sĩ người Anh Labrinth trên sàn runway, bộ sưu tập đã thể hiện một màn trình diễn đầy mê hoặc và khiến các tín đồ thời trang có mặt không khỏi kiềm lòng xuýt xoa. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm