Cirrus Aircraft phát hành một trong những chiếc máy bay bán chạy nhất thế giới

Để kỷ niệm lần giao hàng thứ 9.000 của máy bay dòng SR, Cirrus Aircraft phát hành các máy bay với bốn màu phiên bản giới hạn.

Với màu sắc cực kỳ vui nhộn Cirrus Aircraft lấy cảm hứng từ các điểm đến trên khắp thế giới

Cirrus Aircraft phát hành một trong những chiếc máy bay bán chạy nhất thế giới

Kêu gọi tất cả những người đam mê hàng không nói chung. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy bay mới — hoặc thành thật mà nói, một chiếc máy bay để nịnh nọt — bạn cần phải xem phiên bản mới của Cirrus Aircraft trên dòng SR mang tính biểu tượng.

Để chào mừng chuyến giao máy bay dòng SR thứ 9.000, công ty hàng không này đã tung ra bốn phối màu phiên bản giới hạn cho các máy bay, mỗi phối màu tôn vinh một điểm đến khác nhau. 

Zean Nielsen, Giám đốc điều hành Cirrus Aircraft, cho biết trong một tuyên bố phát hành cho Travel + Leisure : "Xưởng thiết kế Xi tài năng của chúng tôi đã thu thập nguồn cảm hứng qua lăng kính: " Dòng SR tiếp tục thúc đẩy mọi người, doanh nghiệp và trí tưởng tượng khi chúng tôi đạt được một cột mốc giao hàng quan trọng khác". của khách hàng cũng như các ưu đãi về du lịch và tự do hàng không cá nhân trên toàn thế giới."

Bốn phối màu mới được Cirrus phát triển cùng công ty sơn Sherwin-Williams là Balos, màu xanh mòng két nhạt; Dung nham, màu đỏ cam rực lửa; Magma, màu xám lạnh; và Santorini, một màu xanh hoàng gia tươi sáng. Các máy bay cũng có hình ảnh số 9 được kết hợp một cách tinh tế với các yếu tố đồ họa khác nhau để chào mừng chuyến giao hàng thứ 9.000.

Cirrus Aircraft phát hành một trong những chiếc máy bay bán chạy nhất thế giới

Máy bay phiên bản giới hạn cũng sẽ được trang bị Tai nghe Hàng không Bose A30 và đồng hồ Hàng không Garmin International D2, sẽ có dây đeo tùy chỉnh phù hợp với màu sơn của máy bay. Và để có những cân nhắc thực tế hơn, Cirrus cũng đã thiết kế các tấm lót sàn mới phù hợp với mọi thời tiết để giúp phi công giữ cho máy bay của họ sạch sẽ, bất kể họ đến điểm đến nào.

Đối với những người mới làm quen với lĩnh vực AvGeek, hàng không chung đề cập đến chuyến bay dân sự, phi thương mại, thường được thực hiện trên máy bay hạng nhẹ để tham quan, huấn luyện hoặc chỉ bay cho vui. Trong trường hợp của Dòng Cirrus SR, máy bay hạng nhẹ là máy bay một động cơ sang trọng được biết đến với một ưu đãi rất quan trọng: chúng có tính năng an toàn khi nhảy dù.

Mặc dù ngày mai bạn có thể không có đủ ngân sách để mua một chiếc máy bay phiên bản giới hạn mới, nhưng những phi công đang tìm kiếm trên thị trường có lẽ nên thêm những chiếc máy bay có thiết kế cao này vào danh sách rút gọn của họ.

Theo travelandleisure.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm