Đại sứ Toàn cầu trang sức cao cấp Cartier gọi tên Jisoo “BLACKPINK”

Đại sứ Toàn cầu trang sức cao cấp Cartier gọi tên Jisoo “BLACKPINK”
Sau nhiều năm tỏa sáng cùng các sản phẩm của Cartier, giờ đây, ngôi sao BLACKPINK đã chính thức gia nhập binh đoàn “báo gấm” cùng với Annabelle Wallis, Ella Balinska, Chang Chen, Mariacarla Boscono, Yasmine Sabri, và trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất đại diện cho hãng kim hoàn Pháp.

Vừa qua, Cartier đã làm đại sứ toàn cầu - gương mặt sẽ đồng hành cùng thương hiệu trong những chiến dịch sắp tới, không ai khác ngoài Jisoo của nhóm nhạc Kpop BLACKPINK. Với mới hiệu, nữ thần tượng sẽ nhập cùng những cái tên đáng chú ý khác như Annabelle Wallis, Ella Balinska, Chang Chen, Mariacarla Boscono và Yasmine Sabri vào cộng đồng Panthère. Giống như các thành viên khác, Jisoo có thể hiện phong cách của hãng bằng sự sang trọng và quyến rũ riêng.

Đối đầu với những người hâm mộ thành viên nhóm nhạc BLACKPINK, đây có thể là thông báo không quá bất ngờ. Ngay cả khi chưa chính thức trở thành gương mặt đại diện, Jisoo đã là “thân của thương hiệu”, là nàng thơ của Cartier và được hãng ưu ái gửi quà vào những nhân vật đặc biệt. Năm 2020, Jisoo từng xuất hiện trong đoạn video clip quảng cáo đồng hồ Pasha De Cartier trị giá khoảng 335 triệu đồng. Cũng trong đoạn video clip, nữ idol còn tô điểm sắc nét bằng một đôi khuyên từ thương hiệu, tăng cường thêm thần tượng sang trọng và quyền lực.

Quảng cáo

Không dừng lại ở đó, trước đây, Jisoo cũng là gương mặt trên trang bìa và xuất hiện trong bộ ảnh quảng cáo cho trang sức và đồng hồ Cartier trên nhiều tạp chí danh tiếng. Thành viên nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc biến hóa diện mạo từ cô gái trẻ trung, nhí nhảnh đến quý phái, hay “nữ tổng tài” lạnh lùng bên những món trang sức tinh xảo.

Ông Arnaud Carrez - Phó Chủ tịch cấp cao của Cartier - đã chia sẻ những lý do làm thương hiệu muốn hợp tác với Jisoo: “Khi hình dung về sức hấp dẫn của Panthère, tôi bất giác nghĩ đến Jisoo. Với tin nhắn phong cách, cô ấy là đại diện cho ngôn ngữ của hệ thống thế hệ mới thể hiện tài năng của bản thân. Với tuyệt vời sáng tạo và không giới hạn tiềm năng, Jisoo sẽ đảm nhận điều này tốt nhất ”.

Chia sẻ về mối duyên hợp tác này, Jisoo cho biết: “Tôi rất vui khi trở thành thành viên của đại gia đình Panthère và là một phần trong đại trình điều hành của Cartier. Tôi rất mong đợi đến ngày mọi người có thể cùng thưởng thức vẻ đẹp của Panthère ”.

Trong mới nhất chiến dịch, Jisoo diện trang phục đen quyền lực, vòng tay và vòng cổ được chạm vào linh vật bằng vàng và đính đá quý của thương hiệu. Đặc biệt trong số đó là đồng hồ La Panthère vừa được ra mắt trong sự kiện Đồng hồ & Kỳ quan 2022 tại Thụy Sỹ. Bằng những hoạt động cô ấy đang bảo đảm nhiệm vụ với nhà mốt Dior, người hâm mộ rất nóng lòng chờ đợi các hoạt động quảng cáo của Jisoo với tư cách Đại sứ Toàn cầu cho thương hiệu trang sức Cartier.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm