BST Dior Thu Đông 2023 nét riêng biệt của người phụ nữ Pháp

BST Dior Thu Đông 2023 nét riêng biệt của người phụ nữ Pháp

BST Dior Thu Đông 2023 đặc biệt dành riêng cho người phụ nữ Pháp cổ điển mà hiện đại, sự giao thoa giữa nguồn cảm hứng từ ba biểu tượng văn hóa ở những năm 50.

Chi tiết
img

BST Dior Haute Couture Xuân Hè 2023 ngôn ngữ thời trang của phụ nữ

BST Dior Haute Couture Xuân Hè 2023 tìm về vẻ đẹp của người phụ nữ, giá trị đích thực của sáng tạo thông qua quá trình giải mã DNA được gìn giữ hàng thập kỷ.

img

BST Dior Cruise 2023 cảm hứng từ vẻ quyến rũ đậm màu huyền bí

Christian Dior đưa giới mộ điệu vào chuyến viễn du, đặt chân đến những vùng đất tuyệt đẹp, hòa quyện với khung cảnh đậm chất cổ tích trong BST Dior Cruise 2023.

img

Chiến dịch quảng bá BST Dior Cruise 2023 mang tinh thần sáng tạo di mỹ

BST Dior Cruise 2023 mang tinh thần sáng tạo đậm tính duy mỹ của Maria Grazia Chiuri trên từng khung hình quyến rũ của nhiếp ảnh gia Laura Sciacovelli.

img

Dior Xuân Hè 2023: Hoài niệm hình ảnh nữ quyền

Dior Xuân Hè 2023 với hình ảnh người phụ nữ uy quyền bảng màu đen, trắng, be đầy ma mị. Tôn vinh kỹ nghệ savoir-faire của người nghệ nhân lành nghề.

img

Mọi thứ bạn muốn biết về những chiếc túi xách Dior đình đám!

Cả thế giới say mê Christian Dior với nhưng những chiếc túi xách Dior đình đám, nhưng NTK Marc Bohan có công giúp túi xách Dior nổi tiếng hơn từ những năm 1960.

img

Dior Thu Đông 2022 mang chủ đề “The Next Era” hướng về người phụ nữ

Với chủ đề “The Next Era”, những tạo tác thời trang mới từ BST Dior Thu Đông 2022 xuất hiện nổi bật trong từng khung hình của nhiếp ảnh gia Brigitte Niedermair.

img

Bộ sưu tập Dioriviera 2022 từ nhà mốt Dior mang đến mùa hè cháy bỏng!

Bộ sưu tập Dioriviera 2022 của Dior là một chỉ dấu cho mùa hè, rực rỡ và nổi bật hơn bao giờ hết với bảng màu huỳnh quang trên nền họa tiết Toile de Jouy trứ danh và kẻ sọc thủy thủ.

img

The Dior Cruise 2023 Show - Một bộ phim truyền hình của Christian Dior

Quay trở lại, chiến lược ban đầu đằng sau các buổi trình diễn du lịch bằng tàu biển là tạo sức vang cho chính Christian Dior trên toàn cầu. Maria Grazia Chiuri đã đắm mình trong việc nghiên cứu các truyền thống, nghề thủ công, lịch sử và các nữ anh hùng của vùng miền nam Tây Ban Nha này.

img

BST Xuân Hè 2022 của Christian Dior tiếp nối kỹ thuật truyền thống

Thông qua BST Xuân Hè 2022, nữ Giám đốc Sáng tạo NTK Maria Grazia Chiuri đã mang làn gió tự do vào các thiết kế bourgeois biểu tượng của Christian Dior, nhưng vẫn giữ nguyên vẻ đẹp thanh lịch nguyên bản của người phụ nữ Dior.

img

Siêu phẩm xe Vespa 946 Christian Dior chính thức cập bến tại Việt Nam

Siêu phẩm xe Vespa 946 Christian Dior được sản xuất tại Italy, bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam có giá lên đến gần 700 triệu, trở thành mẫu xe máy dưới 175cc đắt nhất Việt Nam, nhưng lập tức gây chú ý vì độ hiếm và mức giá cao ngất ngưởng.

img

Dior - Thu Đông 2022/23: Phụ kiện túi giày motard phong cách biker

Đối với mùa Thu Đông 2022/23, Dior chọn phong cách biker làm biểu tượng của sự nữ tính năng động mới, làm mới một số phụ kiện mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu.

img

Dior | Fall Winter 2022/2023: Từ di sáng quá khứ định hình tương lai thời trang

Với bộ sưu tập Thu Đông 2022–2023, Dior diễn giải sự phức tạp của thời trang, bằng cách ghé thăm các di sản quá khứ để hình thành những trang phục của tương lai. Maria Grazia Chiuri luôn mang đến các bộ sưu tập nằm giữa ranh giới của hiện tại - tương lai.