FLC Luxury Resort Quy Nhơn - viên ngọc trai xanh của miền Trung

FLC Luxury Resort Quy Nhơn tọa lạc tại khu 4, Nhơn Lý – Bãi biển Cát Tiến, xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn của tỉnh Bình Định

Mỗi căn biệt thự tại resort đều là một tuyệt tác với view hướng ra bãi biển Nhơn Lý – Cát Tiên cực kỳ đẹp và có lối đi ra bãi tắm riêng biệt.

FLC Luxury Resort Quy Nhơn - viên ngọc trai xanh của miền Trung
Khu nghỉ dưỡng được mệnh danh là viên ngọc trai xanh của miền Trung

 

 Kỳ nghỉ hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp 5 sao với FLC Luxury Resort Quy Nhơn

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách hiện đại, du khách có thể truy cập wifi tại tất cả khu vực và chỗ đỗ xe chung cũng được bố trí ngay trong khuôn viên để hoạt động di chuyển diễn ra nhanh chóng, dễ dàng.

FLC Luxury Resort Quy Nhơn có tất cả 90 phòng nghỉ, các phòng đều có phòng khách riêng với tiện nghi đạt chuẩn 5 sao:

Quảng cáo

Biệt thự có 4 phòng ngủ nhìn ra sân golf: Mỗi căn biệt thự có diện tích trung bình là 431m2, tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khu nghỉ dưỡng gồm 2 tầng sang trọng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra hướng sân golf. Ngoài tiện nghi đầy đủ, mỗi phòng đều được chuẩn bị sẵn nước uống, trà và cà phê để du khách có thể sử dụng bất cứ khi nào có nhu cầu.

Biệt thự có 3 phòng ngủ ven bãi biển: Có tất cả 3 căn biệt thự 3 phòng ngủ ven bãi biển, mỗi căn có diện tích là 318m2 gồm 2 giường king và 1 giường đơn, có sức chứa tối đa 6 người. Biệt thự có tầm nhìn hướng ra biển, được thiết kế theo phong cách tươi mới, hiện đại với hệ thống cửa kính lớn mở ra toàn cảnh bãi biển nguyên sơ ấn tượng, cuốn hút.

Biệt thự được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại
Biệt thự được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại

Biệt thự có 2 phòng ngủ nhìn ra sân golf: Với khu vực hiên ngoài trời rộng rãi và bể bơi riêng biệt, biệt thự 2 phòng ngủ nhìn ra sân golf hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt đối riêng tư. Nội thất trong phòng hầu hết được làm từ gỗ, màu sắc cùng những đường vân gỗ tự nhiên đem tới sự ấm áp nhưng không kém phần hiện đại cho mọi không gian.

Không gian sang trọng, tinh tế của phòng ngủ bên trong biệt thự
Không gian sang trọng, tinh tế của phòng ngủ bên trong biệt thự

Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ hiện đại với nội thất sang trọng, khi đến với FLC Luxury Resort Quy Nhơn, du khách còn được thư giãn bơi lội trong hồ bơi riêng biệt, vận động với các hoạt động thể thao tennis, golf tại FLC Quy Nhơn Golf Links – top 3 sân golf đẹp nhất Đông Nam Á, lặn ngắm hệ sinh thái đa dạng dưới biển sâu và cùng những người thân yêu ngắm cảnh bình minh, hoàng hôn trên bãi biển thơ mộng, huyền ảo.

Sân golf đẳng cấp tại FLC Quy Nhơn Golf Links
Sân golf đẳng cấp tại FLC Quy Nhơn Golf Links

Ngoài ra, sự chuyên nghiệp còn đến từ thái độ và sự tận tình của nhân viên tại đây, FLC Luxury Resort Quy Nhơn luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, chăm sóc kỳ nghỉ của du khách một cách chu đáo từ những điều đơn giản nhất.

Theo vntrip.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm