Fujifilm ra mắt dòng máy ảnh Instax Mini Evo Camera

Fujifilm ra mắt dòng máy ảnh Instax Mini Evo Camera
Thiết kế mới tích hợp với 10 chế độ ống kính cũng như 10 tùy chọn hiệu ứng phim đa dạng.

Fujifilm đã trở lại với một mẫu máy ảnh mới với tên gọi Instax Mini Evo Camera. Sự kết hợp độc đáo bao gồm các yếu tố của máy ảnh lấy liền truyền thống với công nghệ hình ảnh kỹ thuật số hiện đại.

“Instax Mini Evo Camera cung cấp trải nghiệm chụp ảnh độc đáo ghi lại các khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời. Chiếc máy ảnh này được thiết kế để người chụp có thể linh hoạt trong việc lựa chọn hình ảnh nào để in ngay lập tức, hình ảnh nào để chia sẻ và hình ảnh nào lưu trữ để truy cập sau này,” Manny Almeida, chủ tịch bộ phận của Fujifilm Bắc Mỹ cho biết.

Fujifilm Instax Mini Evo

Quảng cáo

“Nhiều tuỳ chọn đa dạng, khi được kết hợp với phong cách mô phỏng cổ điển của máy ảnh Instax truyền thống, sẽ tạo ra trải nghiệm cao cấp cho người tiêu dùng vượt qua các cách thức chụp ảnh tức thì tiêu chuẩn”.

Fujifilm Instax Mini Evo

Instax Mini Evo Camera sở hữu 10 chế độ ống kính và 10 tùy chọn bộ lọc, cung cấp 100 cách kết hợp khác nhau để bạn thỏa sức sáng tạo. Màn hình LCD ba inch ở mặt sau cho phép bạn chọn hình ảnh, thêm khung, chỉnh sửa và in ảnh cũng như điều chỉnh cài đặt. Ngoài ra, bạn có thể gửi hình ảnh tới ứng dụng Điện thoại thông minh Instax Mini Evo để lưu trữ.

Với giá tương ứng là 198 USD cho máy và 11 USD với phim, máy ảnh và phim sẽ chính thức ra được bán vào tháng 2/2022.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm