Những dòng máy ảnh đắt nhất thế giới

Những dòng máy ảnh đắt nhất thế giới
Dưới đây là 4 dòng máy ảnh có mức giá đắt đỏ nhất trên thế giới, bởi độ giới hạn, chất lượng vượt trội và cả những chi tiết đặc biệt.

Leica M9-P Edition Hermes

hermes Leica

Leica M9-P Edition Hermes là cái bắt tay ấn tượng tượng giữa Leica với thương hiệu thời trang nổi tiếng Hermes. Dòng máy này chỉ bao gồm 400 chiếc được sản xuất giới hạn, trong số đó có 300 chiếc được bán với giá 25.000 USD. Ngoài ra, phiên bản đặc biệt còn lại được bán với giá cao gấp đôi bởi có kèm theo ống kính viền bạc vô cùng sang trọng và thời thượng. Cả hai loại máy đều được bọc thủ công bằng da với túi đựng mang thương hiệu Hermes.

Seitz 6×17 Digital

Seitz 6×17 Digital

Quảng cáo

Seitz 6×17 Digital có cảm biến với độ phân giải 160 Megapixel, ISO tối đa lên tới 10.000 và tốc độ trập 1/20.000 giây. Một bức ảnh được chụp ở độ phân giải 160 triệu điểm ảnh có dung lượng lên tới gần 1 GB. Những bức ảnh chụp bằng dòng máy này có chất lượng rất cao, với độ sâu của màu sắc lên tới 48 bit RGB, lượng nhiễu thấp và dải động rất rộng.

Phase One 654DF with P65 Plus Sensor

Phase One 654DF with P65 Plus Sensor

Là một trong những dòng máy ảnh được giới nhiếp ảnh gia "mê mẩn", Phase One 654DF with P65 Plus Sensor có hệ thống máy ảnh medium-format mới gồm thân máy XF và lưng máy Digital Back IQ3 rất nổi bật và hiện đại, thể hiện cấp độ mới của sự chuyên nghiệp. Bên cạnh đó máy còn có một màn hình điều khiển cảm ứng với giao diện Flexible One Touch UI công nghệ cao. Phase One có hệ thống cảm biến lấy nét được làm mới hoàn toàn, có khả năng vận hành nhanh và vô cùng chính xác. Với những đặc điểm nổi bật, giá bán của Phase One rơi vào khoảng 1,25 tỷ đồng.

Canon Diamond Ixus

Phase One 654DF with P65 Plus Sensor

Canon Diamond Ixus được ra đời nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt dòng máy ảnh thời trang Ixus. Phiên bản này được trang trí bằng kim cương, trong đó có một chiếc máy có đến 380 viên với giá trị ước tính lên đến 40.000 euro.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm