Show diễn Alexander McQueen Xuân/Hè 2024 lời tạm biệt của Sarah Burton

Show diễn Alexander McQueen Xuân/Hè 2024 lời tạm biệt của Sarah Burton

Trong show diễn Alexander McQueen Xuân/Hè 2024 của Sarah Burton, mở đầu chương trình với Kaia Gerber và kết thúc với Naomi Campbell, Sarah Burton giới thiệu bộ sưu tập cuối cùng của mình cho Alexander McQueen.

Chi tiết
img

Alexander McQueen Xuân Hè 2023: Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Alexander McQueen Xuân Hè 2023 mang nhiều màu sắc, Siêu thực "đối mặt với sự sống, cái chết, sự hủy diệt và vẻ đẹp. Tất cả đều có trong thế giới của McQueen."

img

Austin Butler mang làn gió thời trang cổ điển trở lại qua các thảm đỏ

Đứng giữa sự lên ngôi mạnh mẽ của xu hướng thời trang phi giới tính, chàng thơ mới của làng mốt Austin Butler mang làn gió cổ điển trở lại thời trang nam giới.

img

Công nương xứ Cambridge – Kate Middleton yêu kiều tại Đại lễ Bạch Kim

Sang trọng và đỏm dáng là những gì công chúng có thể hình dung về Công nương xứ Cambridge – Kate Middleton – trong loạt trang phục tham dự Đại lễ Bạch Kim (Platinum Jubilee) của Nữ hoàng Elizabeth II vừa qua.

img

Tom Cruise xuất hiện tại sự kiện công chiếu phim “Top Gun: Maverick”

Tham dự buổi ra mắt Top Gun: Maverick, Vương Quốc Anh tại Quảng trường Leicester nhịp điệu của London, Tom Cruise chọn mặc định một bộ tuxedo màu xanh hải quân vừa qua của nhà may Ý Brioni.

img

Phim ngắn mới nhất về Alexander McQueen - Dân yêu thời trang nên xem

Nhiều phức cảm dấy lên trong thước phim ngắn sáng tạo "Lucia: The Jewelled Satchel". Đó là sự nguyên bản, xa hoa và đầy khiêu khích - những nét tính cách nổi trội mang đậm dấu ấn của Alexander McQueen.

img

Alexander McQueen Autumn/Winter 2022: Thú vị, sáng tạo, đầy năng động

BST mùa Thu Đông 2022 cho thương hiệu thời trang cao cấp Alexander McQueen được tổ chức tại khu phố Brooklyn của New York. Nghệ thuật và sự sáng tạo thuần túy, Alexander McQueen đã biến những nỗi sợ hãi và lo lắng về đêm của mình thành những kiệt tác.

img

Màu "Đỏ" luôn thống trị sàn thời trang qua các mùa mốt

Đỏ – Màu sắc mang tính biểu tượng nhất trong thời trang sẽ tiếp tục là nhân vật chính trong tủ quần áo của chúng ta. Dưới đây là những sắc thái phải có trong mùa mốt Thu/Đông năm nay.

img

BST Xuân Hè 2022: Sự đổ bộ của "cơn bão" Alexander McQueen

Một buổi trình diễn được truyền tải từ ánh nhìn của phái nữ về năng lượng London gan góc, một điểm nhìn khá truyền thống của Alexander McQueen về đường phố.

img

Gia tộc Pinault - Xây dựng giá trị xa xỉ bền vững

Xuất phát điểm không liên quan đến thời trang xa xỉ nhưng PPR (viết tắt của Pinault-Printemps-Redoute) – với tên gọi hiện tại là Kering – đang là một trong những tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới với những quân át chủ lực như Gucci và Balenciaga.

img

8 tình bạn ghi dấu ấn sâu đậm trong làng thời trang thế giới

Dưới đây là 8 đôi bạn tri kỷ đã tác động mạnh mẽ đến thời trang bởi tầm ảnh hưởng và phong cách của họ.