Lady Gaga bí ẩn trong bộ cánh all-black từ Alexander McQueen

Phong cách thời trang Lady Gaga xuất hiện đầy bí ẩn với thiết kế của thương hiệu Alexander McQueen, vay mượn từ biểu tượng thời trang Daphne Guinness.
Lady Gaga bí ẩn trong bộ cánh all-black từ Alexander McQueen

Lady Gaga bên thiết kế Lee Alexander McQueen thực hiện

Phong cách thời trang Lady Gaga luôn được giới điệu mộ săn đón

Sau một thời gian không xuất hiện trước công chúng vì miệt mài với sự nghiệp phim ảnh, Lady Gaga đã chính thức tái xuất với một bộ ảnh thời trang mang tính cá nhân.

Đáng chú ý, siêu sao nhạc pop đã chọn một thiết kế của Alexander McQueen, có niên đại từ thập niên 2000, do chính nhà thiết kế quá cố Lee Alexander McQueen thực hiện. Tuy nhiên, thay vì vay mượn từ kho lưu trữ của thương hiệu hay tìm mua ở cửa hàng vintage, Lady Gaga đã tìm trực tiếp chủ sở hữu của trang phục để vay mượn. Đó chính là Daphne Guinness – nữ siêu mẫu, nữ tỷ phú người Anh, biểu tượng thời trang kinh điển một thời và là người thừa kế của hãng bia Guinness nổi tiếng.

Daphne Guinness được biết đến với gu thẩm mỹ kỳ quặc, nổi loạn. Vì lẽ đó, cô có tình bạn lâu năm với nhà thiết kế quá cố Lee Alexander McQueen, thường xuyên xuất hiện trên hàng ghế đầu của thương hiệu bên cạnh hai nàng thơ Treacy và Isabella Blow. Dĩ nhiên, Daphne Guinness cũng là một trong số những người hiếm hoi tích lũy được một kho lưu trữ thời trang đáng giá của nhà thiết kế tài hoa bạc mệnh.

Lady Gaga bí ẩn trong bộ cánh all-black từ Alexander McQueen

Thiết kế xuất hiện trên sàn diễn trong BST Thu Đông 2002-2023 (bên trái) và được siêu mẫu Daphne Guinness diện lần cuối vào năm 2018 (bên phải).

Chiếc áo choàng đen mà Lady Gaga mặc được Lee Alexander McQueen ra mắt trên sàn diễn Paris Thu Đông 2002-2023, kết hợp với áo hở bụng và quần cạp trễ đính sequin. Lần cuối cùng giới mộ điệu nhìn thấy trang phục là khi siêu mẫu Daphne Guinness mặc bộ đồ này trong một bữa tiệc Halloween ở London năm 2018.

Quảng cáo

Thay vì phối chiếc áo choàng satin có tay áo phồng theo phong cách nguyên bản, Lady Gaga chọn diện mạo all-black bí ẩn, đi kèm với son môi đậm và chiếc mặt nạ Philip Treacy thuộc bộ sưu tập McQueen năm 2002.

Lady Gaga bí ẩn trong bộ cánh all-black từ Alexander McQueen

 Lady Gaga chọn diện mạo all-black bí ẩn

Khi làng thời trang ngày càng ưa chuộng các thiết kế vintage, việc Lady Gaga có thể khoác lên mình một thiết kế do Lee Alexander McQueen thực hiện và được nữ tỉ phú Daphne Guinness sở hữu phần nào chứng minh quyền lực đáng nể của nữ nghệ sỹ. Màn “vay mượn” trang phục độc đáo của Lady Gaga một lần nữa khẳng định, dù trong bất cứ lĩnh vực nào, siêu sao nhạc pop cũng là ngôi sao đi đầu, dám nghĩ dám làm trong nghệ thuật.

Lady Gaga bí ẩn trong bộ cánh all-black từ Alexander McQueen

Alexander McQueen là một thương hiệu yêu thích của Lady Gaga

Alexander McQueen là một thương hiệu yêu thích của Lady Gaga, thường xuyên đồng hành với cô trong nhiều sự kiện trình diễn. Trong bộ phim âm nhạc Chromatica Ball vừa lên sóng HBO mới đây, người hâm mộ cũng đã có dịp chứng kiến Lady Gaga diện rất nhiều trang phục ấn tượng được thiết kế riêng của thương hiệu.

Và với tin tức về LG7. Gaga Return và chuyến quảng bá cho bộ phim Joker: Folie à Deux sắp ra mắt, người hâm mộ có thể kỳ vọng rằng nữ ca sĩ sẽ thể hiện độ “nữ quái” đặc trưng của mình qua vô số những thiết kế ấn tượng cùng câu chuyện hấp dẫn.

Lady Gaga bí ẩn trong bộ cánh all-black từ Alexander McQueen

Lady Gaga một lần nữa khẳng định, dù trong bất cứ lĩnh vực nào, siêu sao nhạc pop cũng là ngôi sao đi đầu, dám nghĩ dám làm trong nghệ thuật.

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm