Viktor & Rolf Haute Couture 23: Nghệ thuật phô diễn mặc như không

Viktor & Rolf Haute Couture 23: Nghệ thuật phô diễn mặc như không

Bộ sưu tập Viktor & Rolf Haute Couture 23 là minh chứng rõ nhất khi họ đã “xoá sổ” trọng lực ra khỏi đường băng của mình.

Chi tiết
img

BST CHANEL Haute Couture Xuân Hè 23 - Cảm hứng Thế giới hoang dã

Số 31 Rue Cambon nguồn cảm hứng cho CHANEL Haute Couture Xuân Hè 23 đã mang đến một thế giới hoang dã sôi động mà vô cùng tinh tế, lấy ý tưởng từ căn hộ này.

img

BST Valentino Haute Couture Thu Đông 2022: Pierpaolo Piccioli và lối chơi đa sắc màu

Trong không gian nguy nga, tráng lệ của quảng trường Piazza di Spagna, Pierpaolo Piccioli hướng ánh nhìn của giới mộ điệu về khởi nguồn của thời trang may đo cao cấp lừng lẫy của Valentino với BST Haute Couture Thu Đông 2022 mới.

img

Zuhair Murad - Haute Couture Fall Winter 2022/23

Zuhair Murad tin tưởng vào sức mạnh của haute couture - biểu tượng của đẳng cấp, của giá trị sáng tạo và tay nghề thủ công đỉnh cao.

img

BST Jean Paul Gaultier Haute Couture Thu Đông 2022: Nổi loạn hơn

Đến với BST Jean Paul Gaultier Haute Couture Thu Đông 2022, người hâm mộ lại một lần nữa được chiêm ngưỡng những thiết kế đã làm nên tên tuổi của nhà mốt với sự nổi loạn và phá cách đặc trưng, nhưng được làm mới dưới bàn tay của NTK khách mời – Giám đốc sáng tạo đương nhiệm của Balmain – Olivier Rousteing.

img

BST Haute Couture Thu Đông 2022 kiệt tác 3D từ Iris van Herpen

Không sôi động, náo nhiệt như các show thời trang của Dior, CHANEL hay Valentino, nhà mốt Iris van Herpen lặng lẽ gây dựng tiếng vang truyền thông rộng rãi với các thiết kế trang phục đẹp đến choáng ngợp. BST Haute Couture Thu Đông 2022 không chỉ mê hoặc bởi những kiệt tác 3D đẹp mắt làm nên thương hiệu Iris van Herpen, mà còn đánh thức vẻ đẹp mang tính thời đại của thời trang – thời đại của metaverse.

img

Schiaparelli Haute Couture Fall Winter 2022/2023: Thế giới siêu thực

Một sàn diễn truyền tải mạnh mẽ thông điệp về hòa bình, tự do và những điều thuần túy nhất trong tư duy sáng tạo được chắt lọc từ các quy tắc từ Elsa Schiaparelli của Daniel Roseberry.

img

CHANEL Fall-Winter 2022/23 Haute Couture: Đẳng cấp vẻ đẹp thanh lịch

Trong bộ sưu tập thời trang cao cấp Thu Đông 2022, Giám đốc Nghệ thuật Virginie Viard lấy cảm hứng từ kho tham chiếu mạnh mẽ và khổng lồ mà Karl Lagerfeld để lại để làm tiền đề, mở màn cho 44 thiết kế thanh lịch và cao cấp ra mắt tại không gian chiết trung, hiện đại.

img

Triển lãm thời trang của Viện bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan – Met Gala

Bên cạnh tên gọi của phần thứ hai mang tên “In America: An Anthology of Fashion”, chủ đề chính của Met Gala 2022 được tiết lộ sẽ xoay quanh “Gilded Glamour” (tạm dịch: “Hào quang mạ vàng”) – tôn vinh vẻ đẹp của sự hào nhoáng, xa xỉ và hưng thịnh.

img

Jean Paul Gaultier Haute Couture Xuân Hè 2022: Định hình tương lai mới

Sau Chitose Abe của mùa trước, Glenn Martens là nhà thiết kế tiếp theo gánh vác tầm nhìn của anh ấy về thời trang cao cấp Gaultier. Nhà thiết kế trẻ Martens đã được chọn để thực hiện bộ sưu tập này hai năm trước, vì đại dịch, nó đã thai nghén một thời gia

img

ELIE SAAB Haute Couture Xuân / Hè 2022: Đẳng cấp và tinh tế

BST ELIE SAAB Haute Couture Xuân / Hè 2022 là khu vườn địa đàng của Elie Saab tràn ngập ánh nắng của miền Địa Trung Hải. BST là một nỗ lực để mang đến cho khách hàng của mình những gì mà họ đều muốn và cần nhiều hơn bao giờ đó là niềm vui.

img

Iris Van Herpen - Những tác phẩm thời trang siêu thực từ công nghệ 3D

Với Iris Van Herpen, khoa học và thời trang chưa bao giờ tách rời nhau, hay nói cách khác, cô là một nhà khoa học mang những tìm tòi và khám phá mới của mình vào thời trang.