BST H&M Thu Đông 2022 với cảm hứng từ kinh đô thời trang Paris
BST H&M Thu Đông 2022 được lấy cảm hứng từ thời trang đường phố Paris: nơi những phong cách thời trang mới nhất được khởi xướng và lan tỏa.
BST H&M Thu Đông 2022 được lấy cảm hứng từ thời trang đường phố Paris: nơi những phong cách thời trang mới nhất được khởi xướng và lan tỏa.
Ra mắt BST Hybrid của NTK Cường Đàm thể hiện dấu ấn khác biệt khi kết hợp sự tối giản và tính đa chi tiết nhằm tôn vinh sắc vóc người phụ nữ đương đại.
Với hình ảnh đỏ rực mang đậm chất Á Đông, loạt ảnh Tiểu Vy trong BST "AN" của NTK Lê Thanh Hòa gây ấn tượng mạnh mẽ với các tín đồ mộ điệu.
Alexander McQueen Xuân Hè 2023 mang nhiều màu sắc, Siêu thực "đối mặt với sự sống, cái chết, sự hủy diệt và vẻ đẹp. Tất cả đều có trong thế giới của McQueen."
BST Bottega Veneta Summer 2023 của Giám đốc Sáng tạo Matthieu Blazy kể tiếp câu chuyện về tinh hoa thủ công theo một lộ trình rõ ràng, với dàn mẫu đa thế hệ.
BST “Inside” của Nguyễn Minh Tuấn là sự bứt phá trong phong cách thiết kế, sáng tạo trong cách sử dụng chất liệu, đa dạng về phom dáng.
BST BOSS Thu Đông 2022 giải mã ý tưởng về trang phục thể hiện quyền lực được phát triển từ di sản phong phú mang tinh thần thể thao của thương hiệu.
Gucci trở lại Milan Fashion Week RTW Spring Summer 2023 với BST “Gucci Twinsburg” làm chấn động mọi diễn đàn thời trang lớn.
Tuần lễ thời trang Milan Xuân/Hè 2023, thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger giới thiệu bộ sưu tập (BST) đương đại kết hợp giữa thời trang và thể thao.
Show diễn Thu Đông 22 "See now/Buy now" của Tommy Hilfiger vẫn diễn ra một cách trọn vẹn tại Brooklyn’s Skyline Drive-In.
Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, á hậu Trương Thị May khiến công chúng không khỏi bất ngờ với vẻ đẹp hoang dã đầy mới lạ.
Trong show thời trang vừa diễn ra gần đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng vạch ra thêm hướng đi mới cho SIXDO hiệu. NTK giới thiệu loạt trang phục lấy màu trắng làm chủ đạo, được sản xuất giới hạn.
Bộ sưu tập này là sự kết nối các dấu chấm sau buổi trình diễn PA ở New York hai năm trước; thương hiệu đã phát triển, như bạn có thể thấy khi bước vào không gian trưng bày.