Vnluxury
Burberry mang đến trải nghiệm “ảo cảnh” lần đầu tiên trên đảo Jeju, Hàn Quốc

Burberry mang đến trải nghiệm “ảo cảnh” lần đầu tiên trên đảo Jeju, Hàn Quốc

Trải nghiệm “nhập vai” đầu tiên này của thương hiệu ở Jeju được liên kết với loạt các hoạt động pop-up đầy cảm hứng khắp nơi trên thế giới nhằm giới thiệu những chiếc áo khoác phiên bản mới nhất của Burberry.

Chi tiết
Burberry Open Spaces - chiến dịch quảng bá sự tự do của nhà Burberry

Burberry Open Spaces - chiến dịch quảng bá sự tự do của nhà Burberry

Thomas Burberry từng nói: Cố định trong từng trang phục của Burberry chính là tự do. Chiến dịch lần này, vì vậy, khám phá tinh thần tự do qua lăng kính trẻ trung, đầy thơ mộng.

Gucci thẳng tay xoá bỏ mọi hình ảnh của Lucas (NCT)

Gucci thẳng tay xoá bỏ mọi hình ảnh của Lucas (NCT)

Thương hiệu cao cấp Gucci đã có những động thái đầu tiên chỉ vài ngày sau khi scandal tình ái của Lucas (NCT). Gucci gần như ngay lập tức ẩn hết mọi bài đăng liên quan đến anh chàng trên tài khoản Weibo chính thức.

Thần thái “sang chảnh” của Naomi Campbell trong chiến dịch quảng bá cho BST Burberry TB Summer Monogram

Thần thái “sang chảnh” của Naomi Campbell trong chiến dịch quảng bá cho BST Burberry TB Summer Monogram

Video của chiến dịch Burberry TB Summer Monogram là tạo phẩm của công nghệ CGI. Nghệ sỹ thị giác Frederick Hayman đã biến Naomi Campbell thành một người mẫu ảo trong một thế giới kỹ thuật số đẹp như mơ.

Họa tiết monogram mới của Burberry được các sao châu Á nhiệt tình lăng xê

Họa tiết monogram mới của Burberry được các sao châu Á nhiệt tình lăng xê

Sự phát triển của monogram trong năm nay có thể được nhìn thấy trên một số sản phẩm của Burberry bao gồm quần áo nữ, quần áo nam và các trang phục unisex như áo choàng nylon và áo khoác, set đồ lụa và váy, đồ bơi, áo liền quần và legging...

Khám phá những hương nước hoa được phái đẹp yêu thích nhất - P1

Khám phá những hương nước hoa được phái đẹp yêu thích nhất - P1

Hương thơm nước hoa nữ đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Gucci, Dior, Burrberry, Versace…sở hữu những hương vị đầy quyến rũ, nhẹ nhàng luôn khiến phái đẹp trên toàn thế giới phải say mê.

10 hương nước hoa dành cho mùa Thu (P2)

10 hương nước hoa dành cho mùa Thu (P2)

Cùng tham khảo những dòng nước hoa với hương thơm ấm áp, dễ chịu và không kém phần bất ngờ cho mùa thu đông.

Khi các nhà mốt nổi tiếng lấn sân sang trò chơi điện tử

Khi các nhà mốt nổi tiếng lấn sân sang trò chơi điện tử

Trò chơi điện tử và esport đã trở thành chìa khóa để các thương hiệu thời trang xa xỉ tăng doanh thu, kết nối với người tiêu dùng thuộc thế hệ trẻ và Gen Z. Hãy cùng điểm qua những ứng dụng trò chơi độc đáo từ các thương hiệu xa xỉ.

“Chị đại” Naomi Campbell đầy khí chất trong chiến dịch quảng cáo Burberry mới

“Chị đại” Naomi Campbell đầy khí chất trong chiến dịch quảng cáo Burberry mới

Ở độ tuổi 51, "chị đại làng mốt" Naomi Campbell vẫn khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì sắc vóc trẻ trung khi xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới của Burberry.

Burberry là thương hiệu thời trang xa xỉ đầu tiên tài trợ cho đội đua Tour de France

Burberry là thương hiệu thời trang xa xỉ đầu tiên tài trợ cho đội đua Tour de France

Burberry đang tiếp tục đánh dấu những hoạt động xã hội của mình trong thời gian gần đây và mới nhất là thông báo hợp tác với Team Qhubeka NextHash trong giải đua Tour De France.

CEO Burberry từ chức để gia nhập thương hiệu đối thủ

CEO Burberry từ chức để gia nhập thương hiệu đối thủ

Giám đốc điều hành Marco Gobbetti của Burberry sẽ rời hãng thời trang Anh quốc để tới nắm quyền tại thương hiệu đối thủ Salvatore Ferragamo sau gần 5 năm gắn bó.

Burberry công chiếu buổi trình diễn thời trang nam giới Xuân Hè 2022

Burberry công chiếu buổi trình diễn thời trang nam giới Xuân Hè 2022

Show thời trang Xuân/Hè 2022 của Burberry nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang nam. Nhà thiết kế người Ý Riccardo Tisci tổ chức buổi biểu diễn tại Millennium Mills, một khu đất bỏ hoang ở Royal Docks ở phía đông London, Anh.

Burberry và Ssense hợp tác ra mắt trải nghiệm “phygital” tại Mỹ

Burberry và Ssense hợp tác ra mắt trải nghiệm “phygital” tại Mỹ

Thương hiệu xa xỉ mang tính biểu tượng của Anh, Burberry đã mời nhà bán lẻ thương mại điện tử Ssense tiếp quản cửa hàng của mình ở Soho, New York (Mỹ) trong dự án “Imaginary Cities”.

Vnluxury