Lisa ưa chuộng Louis Vuitton, diện đồ trị giá hàng tỷ đồng đến dự show

Lisa ưa chuộng Louis Vuitton, diện đồ trị giá hàng tỷ đồng đến dự show

Vốn là đại sứ CELINE, Lisa gây bất ngờ khi gần đây thường diện trang phục Louis Vuitton, thậm chí còn tham dự show của nhà mốt này.

Chi tiết
img

Versace chọn Bạch Kính Đình là đại sứ nước hoa toàn cầu

Versace đã bổ nhiệm nam diễn viên Bạch Kính Đình vào vai trò đại sứ, người phát ngôn toàn cầu cho dòng nước hoa ngay sau khi tuần lễ thời trang Milan kết thúc.

img

Cartier kỷ niệm 100 năm biểu tượng Trinity với sự góp mặt của dàn sao "khủng"

Kỷ niệm Trinity cũng đồng nghĩa với tôn vinh Cartier. Đó là lý do tại sao Maison đã chọn tổ chức ba sự kiện gần như đồng thời tại ba thủ đô, nơi ba anh em nhà Cartier – Louis, Pierre và Jacques – định cư vào đầu thế kỷ 20. Đó là những thành phố nơi họ xây dựng ba ngôi đền của Maison: rue de la Paix, Fifth Avenue và New Bond Street.

img

Cartier kỷ niệm 100 năm biểu tượng Trinity

Maison đã chọn tổ chức ba sự kiện kỷ niệm Trinity đồng nghĩa tôn vinh Cartier tại ba thành phố gồm New York, Luân Đôn và Paris.

img

Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành người phát ngôn toàn cầu của Dior

Sau khi tham gia show Dior Xuân Hè 2024, nữ diễn viên Trung Quốc - Địch Lệ Nhiệt Ba được thương hiệu Pháp tuyên làm người phát ngôn toàn cầu ở mảng nước hoa, mỹ phẩm.

img

Đại sứ Thương hiệu Moschino mới chính thức gọi tên Tiffany Young

Mới đây, Moschino đã công bố nữ ca sĩ kiêm diễn viên tài năng Tiffany Young là đại sứ thương hiệu Moschino mới. Cô cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên trở thành House Ambassador của nhà mốt Ý.

img

Nghệ sĩ Trung Quốc - Vương Nguyên đại sứ toàn cầu của Bally

Vương Nguyên đại sứ toàn cầu mới của thương hiệu thời trang xa xỉ BALLY, Vương Nguyên đại diện cho chiến dịch mùa Thu-Đông 2023 của Bally và tham gia vào các chiến dịch lễ hội khác trong khu vực Trung Quốc.

img

Lil Nas X hợp tác Coach trong chiến dịch: "The Courage To Be Real"

Lil Nas X hợp tác Coach trong video quảng bá chiến dịch "The Courage To Be Real" còn có sự góp mặt trong vai trò cameo của Giám đốc Sáng tạo Stuart Vevers.

img

Đại sứ thương hiệu toàn cầu Burberry chọn diễn viên Jun Ji-huyn

Vừa qua, Burberry chính thức thông báo nữ diễn viên Jun Ji-huyn đã trở thành Đại sứ toàn cầu của thương hiệu.

img

Những tiêu chuẩn để trở thành Đại diện/Đại sứ thương hiệu của các nhãn hàng cao cấp

Hơn hai thập kỷ trước, thật khó để tìm thấy những tên tuổi châu Á xuất hiện với tư cách người đại diện toàn cầu cho các thương hiệu xa xỉ. Vậy mà giờ đây, từ thời trang cho đến mỹ phẩm, tất cả đều đang cho thấy sự trỗi dậy mạnh mẽ của những Đại diện/Đại sứ thương hiệu đến từ châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc và Trung Quốc.

img

Jisoo Blackpink là tân đại sứ toàn cầu mới của Cartier

Cô chị cả của Blackpink sẽ tham gia đại gia đình Cartier cùng với những cái tên nổi tiếng như Ella Balinska, Emma Chamberlain …

img

Đại sứ Chanel - Jennie trở thành tâm điểm tại show diễn Thu/Đông 2022

Tạo hình phóng khoáng xen lẫn ngọt ngào, sang chảnh từ trang phục tới kiểu tóc, đã biến Jennie trở thành tâm điểm chú ý trên hàng ghế đầu show diễn Thu – Đông 2022 của Chanel.

img

Clé de Peau Beauté chính thức ra mắt 3 đại sứ thương hiệu toàn cầu

Bắt đầu từ năm 2022, Dakota Fanning, Diana Silvers và Ella Balinska sẽ đồng hành cùng Clé de Peau Beauté với tư cách là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu.