Gen Z muốn du lịch 'chữa lành', tâm linh hơn bao giờ hết

Gen Z muốn du lịch 'chữa lành', tâm linh hơn bao giờ hết

Các hoạt động du lịch tâm linh như tìm kiếm nơi không có thật, bị ma ám, bỏ hoang... tăng vọt đối với xu hướng du lịch Gen Z

Chi tiết
img

Mạo hiểm kiểu thượng lưu: Phần 5 - Theo dấu đàn cá lớn dọc bờ đông Mexico

Tại vùng biển ấm áp của bờ đông Mexico, bạn sẽ có cơ hội phiêu lưu cùng những đàn Cá Lớn trong chuyến thám hiểm độc quyền 4 ngày với các nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới. Đây chắc chắn là trải nghiệm độc nhất vô nhị.

img

Mạo hiểm kiểu thượng lưu: Phần 3 - 100.000 USD cho cuộc phiêu lưu Bắc Cực

Du lịch mạo hiểm đang tận hưởng tốc độ tăng trưởng theo cấp số nhân nhờ nhóm khách giàu có sẵn sàng chi trả cho những trải nghiệm xa xỉ vượt xa hầu hết các tiêu chuẩn thường có ở thị trường đại chúng.

img

Xu hướng Microcamp - Du lịch mạo hiểm mới lạ tại Đảo Bắc

Kể từ sau đại dịch, nhiều cá nhân và các nhóm nhỏ có nhu cầu được hưởng thụ những biệt quyền - một thị trường ngách mới mà các trại microcamp có thể tiếp cận khách hàng của mình.

img

Nấc thang lên thiên đường ở Hawaii sẽ bị dỡ bỏ

Bậc thang Haiku nổi tiếng ở Oahu hay còn được mệnh danh là “nấc thang lên thiên đường” - một địa điểm thu hút khách du lịch ở Hawaii sẽ chính thức bị phá bỏ trong thời gian tới vì quá nguy hiểm và gây ra nhiều khó khăn cho công tác bảo trì.

img

Nhà nghỉ trên vách đá cheo leo không dành cho người yếu tim

Một hãng du lịch mạo hiểm ở Peru đã sáng chế ra dãy nhà nghỉ hình con nhộng treo trên vách đá dựng đứng có view nhìn xuống thung lũng Sacred hùng vĩ. Để tiếp cận, du khách phải leo trên vách núi dựng đứng cao 400 mét hoặc di chuyển bằng đường zipline.