Gucci chào mừng năm Nhâm Dần với BST thời trang mới
Kỷ niệm năm mới Nhâm Dần, Gucci đã ra mắt bộ sưu tập và chiến dịch “Gucci Tiger”, mang đến những trải nghiệm độc đáo và chào đón một năm mới an lành.
Kỷ niệm năm mới Nhâm Dần, Gucci đã ra mắt bộ sưu tập và chiến dịch “Gucci Tiger”, mang đến những trải nghiệm độc đáo và chào đón một năm mới an lành.
Dự án sẽ được ra mắt vào năm 2022 với bộ sưu tập đồ chơi sưu tầm mang thương hiệu GG.
Dù theo nghĩa đen hay nghĩa bóng, một chân trời thật sự hay phép ẩn dụ của thể nghiệm trí tuệ, BST The North Face x Gucci một lần nữa khẳng định vẻ đẹp của những chuyến hành trình khám phá bản thân.
Trong vô vàn những khái niệm làm đẹp đã “làm mưa làm gió” suốt năm 2021, đâu là những xu hướng sẽ tiếp tục giữ vững ngôi vương trong năm 2022?
Các sản phẩm trong “Chương 2” của dự án hợp tác đình đám đều sở hữu thiết kế độc đáo, mang dấu ấn đặc trưng của cả hai thương hiệu nổi tiếng.
Chất cổ điển thanh lịch và những di sản lâu đời của các thương hiệu đã tạo nên những bộ suit đẳng cấp.
Nhà hàng sẽ được đặt trên tầng thứ 4 của toà nhà Gucci Gaok tại quận Itaewon, Seoul (Hàn Quốc).
Billie Eilish từ lâu đã là một fan hâm mộ của Gucci và cũng là người bạn thân thiết với giám đốc sáng tạo Alessandro Michele.
Trong vai diễn Patrizia Reggiani vừa ra mắt màn ảnh rộng, Lady Gaga tiếp tục chứng tỏ quyền lực của bản thân đối với thế giới thời trang khi xuất hiện trong một BST trang sức Bvlgari đồ sộ.
Năm nay, một trong những chiến dịch tạo cảm giác muốn đi chơi Giáng sinh nhất chính là bộ ảnh Kai, thành viên nhóm EXO và SuperM, chụp cùng Gucci. Trong các thiết kế Gucci Aria, đại sứ thương hiệu Kai mời bạn cùng bước vào xứ sở tuyết trắng thần tiên.
Năm 2021 kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu thời trang Ý Gucci. Gucci đã ăn mừng cột mốc long trọng trong lịch sử của mình với hàng loạt dự án “khủng”.
Ngày 15/11/2021, BST Gucci x Balenciaga Hacker Project đã chính thức được ra mắt. Tại Việt Nam, cửa hàng Gucci ở Đồng Khởi cũng đã nhanh chóng được biến hóa để chào đón bộ sưu tập đặc biệt này.
Để kỷ niệm bộ phim “House of Gucci” công chiếu, Uber Eats và nhà hàng Ý Zia Lucia tại London đã hợp tác để gây bất ngờ cho người hâm mộ trong một ngày duy nhất.