NewJeans Hanni là đại sứ thương hiệu mới nhất của Gucci
Thành viên của NewJeans Hanni là nhân tố K-pop mới nhất gia nhập vào nhà mốt nước Ý.
Thành viên của NewJeans Hanni là nhân tố K-pop mới nhất gia nhập vào nhà mốt nước Ý.
Chỉ 10 năm trước, vai trò “Giám đốc Metaverse” là điều gì đó rất xa vời. Nhưng vị trí tân Giám đốc Metaverse của Gucci sẽ bắt đầu nhiệm kỳ từ tháng 11.
Nam diễn viên Ryan Gosling trở thành gương mặt mới trong chiến dịch Valigeria của Gucci.
Gucci trở lại Milan Fashion Week RTW Spring Summer 2023 với BST “Gucci Twinsburg” làm chấn động mọi diễn đàn thời trang lớn.
Đắm mình trong trung tâm lịch sử của thương hiệu Gucci, nơi sự sang trọng gặp gỡ những người tiên phong. Nổi tiếng khắp thế giới Gucci được coi là tượng đài của thời trang ngày nay.
Chiến dịch ‘Kaguya by Gucci’ mới khám phá cách mà nhà mốt nước Ý sử dụng tre cho quy trình sáng tạo của mình từ năm 1947 thông qua những chiếc túi xách biểu tượng và một câu chuyện tình yêu mãnh liệt.
Nỗ lực của Gucci trong công việc tìm kiếm chất liệu thân thiện với nhà mốt môi trường với bộ sưu tập đồng hồ Gucci Dive.
Xa xỉ đóng trong chai, nhưng không phải Gucci Guilty hay Gucci Bloom mà là Elisir d’Elicriso, sản phẩm mới nhất của thương hiệu Ý trong ngành F&B cao cấp.
Truyền thống hay đương đại, ấn tượng hay thiết thực, sang trọng hay tinh tế? Và tại sao không chọn một item có thể cân được tất cả?
Nữ ca sĩ Miley Cyrus là đại diện khách mời đầu tiên của Gucci Town.
Gucci đã đánh bật Balenciaga khỏi vị trí đầu bảng nhờ bộ sưu tập Harry Styles “HA HA HA”, sự hợp tác với adidas và show diễn “Cosmogonies”...
Được quảng bá trong một chiến dịch do nhiếp ảnh gia Max Siedentopf thực hiện, bộ sưu tập đóng vai trò như một phần mở rộng của dòng Gucci Lifestyle của nhà mốt, ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9/2021.
BST mới nhất của Gucci là sự kết hợp đầy niềm vui, sinh ra từ tình bạn giữa ca sĩ Harry Styles và Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele của nhà mốt Ý lừng danh.