Miley Cyrus đồng hành cùng Gucci Beauty trong metaverse
Nữ ca sĩ Miley Cyrus là đại diện khách mời đầu tiên của Gucci Town.
Nữ ca sĩ Miley Cyrus là đại diện khách mời đầu tiên của Gucci Town.
Gucci đã đánh bật Balenciaga khỏi vị trí đầu bảng nhờ bộ sưu tập Harry Styles “HA HA HA”, sự hợp tác với adidas và show diễn “Cosmogonies”...
Được quảng bá trong một chiến dịch do nhiếp ảnh gia Max Siedentopf thực hiện, bộ sưu tập đóng vai trò như một phần mở rộng của dòng Gucci Lifestyle của nhà mốt, ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9/2021.
BST mới nhất của Gucci là sự kết hợp đầy niềm vui, sinh ra từ tình bạn giữa ca sĩ Harry Styles và Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele của nhà mốt Ý lừng danh.
Nữ nghệ sĩ sẽ tham gia cùng nhưng cái tên lớn khác của Hàn Quốc như KAI, Lee Jung-jae, Shin Min-a …
Nếu bạn có cùng sự tò mò về một mùi hương của riêng người giàu, thì hãy cùng tôi bắt đầu hành trình khám phá, để xem xong cuộc đời thì nó có thật không và nếu có, nó sẽ có mùi thơm như thế nào?
Sau khi tham gia vào metaverse với Gucci Garden vào năm ngoái, Gucci đã ra mắt “không gian kỹ thuật số bền bỉ” mới trên nền tảng Roblox, chính thức có tên là Gucci Town.
Chỉ sau vài giờ phát hành, dự án hợp tác được mong đợi giữa Adidas và Gucci đã trở thành là một chủ đề nóng ở nhiều quốc gia, trong đó phải kể đến Trung Quốc, nhưng không phải là những phản hồi tích cực.
Mới đây, nhà mốt Ý đã có cái bắt tay đình đám với hãng đồ thể thao biểu tượng trong bộ sưu tập trang phục thể thao phảng phất nét cổ điển.
Lấy cảm hứng từ nguồn gốc vũ trụ học, trình làng tại lâu đài cổ nước Ý, BST Gucci Resort 2023 "Cosmogonie" dát đầy sao và đậm chất hoàng gia. Michele lại một lần nữa đưa nó đi xa hơn, xem xét suy nghĩ của các chòm sao, một khái niệm mang quá khứ và hiện tại lại với nhau làm một. Theo nhà thiết kế, đây là “những cấu hình thực tế chưa từng được biết đến trước đây có thể phá vỡ những ràng buộc của truyền thống”.
Cùng bước vào thế giới thể thao dưới góc nhìn của NTK Alessandro Michele.
Thương hiệu thời trang Ý Gucci sẽ chấp nhận tiền điện tử trên toàn bộ mạng lưới các cửa hàng ở Hoa Kỳ vào mùa hè này, khi thương hiệu thuộc sở hữu của Kering đang dần tiến tới “lãnh địa” tiền tệ kỹ thuật số và mở rộng sâu hơn vào Web3.
Hãng thời trang nổi tiếng đã chiếm vị trí đầu bảng trong 3 quý liên tiếp.