Dior tiếp tục gia hạn hợp đồng với Johnny Depp

Dior tiếp tục gia hạn hợp đồng với Johnny Depp

Một thoả thuận mới lên đến 7 con số giữa nam diễn viên Hollywood và thương hiệu nước Pháp đã được kí kết.

Chi tiết
img

Disney ngỏ ý muốn đưa Johnny Depp trở lại vai diễn thuyền trưởng Jack Sparrow trong một thoả thuận 301 triệu USD

Bộ phim ‘Cướp biển’ cuối cùng của Johnny Depp là vào năm 2017.

img

Liệu Hollywood có sẵn sàng “chuộc lỗi” với Johnny Depp?

Vụ kiện tụng ồn ào giữa Johnny Depp và Amber Heard chính thức khép lại sau khi tòa án tuyên bố nam minh tinh thắng kiện. Những dự đoán về tương lai của anh chàng “cướp biển” đang được bàn luận sôi nổi, liệu Hollywood có sẵn sàng “chuộc lỗi” với anh không?

img

Johnny Depp giành chiến thắng trong vụ kiện với vợ cũ

Nam diễn viên sẽ được bồi thường hơn 15 triệu USD.

img

Amber Heard - Mỹ nhân "có gương mặt đẹp" hay "kẻ đào mỏ quỷ quyệt"?

Từ mỹ nhân sở hữu "gương mặt đẹp nhất thế giới" được cánh đàn ông mê như điếu đổ, Amber Heard giờ đây bị công chúng chê cười khi để lộ hình ảnh của một "kẻ đào mỏ" với hàng loạt trò lố trước tòa.

img

Johnny Depp đã chiều chuộng Amber Heard đến mức nào?

Johnny Depp đang ở đỉnh cao của sự nghiệp khi Amber Heard đệ đơn ly dị với lý do bạo lực gia đình. Hiện Johnny đang kiện Amber đã “phỉ báng và tổn hại danh dự” của anh. Phiên tòa ồn ào với nhiều tình tiết gây tranh cãi vẫn chưa đi đến hồi kết. Nếu thắng kiện, nam diễn viên có khả năng sẽ nhận mức bồi thường lên đến 50 triệu USD từ người phụ nữ anh đã từng trao trọn tình yêu cũng như hàng loạt các món quà xa hoa.

img

Margot Robbie sẽ tham gia vào loạt phim “Cướp biển vùng Caribbean”

Và như đã xác nhận trước đó, tài tử Johnny Depp sẽ không còn đồng hành cùng loạt phim.

img

Với Dior Sauvage không ai phù hợp hơn Johnny Deep để là người đại diện

Khoảng thời gian 2019-2020 chắc hẳn là thời kì đen tối đối với Depp khi anh bị tất cả các studio cũng như nhà sản xuất Hollywood quay lưng. Vậy lí do vì sao Dior vẫn một mực bỏ qua dư luận và chọn đồng hành cùng Johnny Depp?

img

Cuộc chiến bạc tỷ giữa Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard không hồi kết

Phiên tòa xét xử giữa Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard đang diễn ra và trở thành tâm điểm bàn tán của truyền thông thế giới những ngày gần đây. Những lời khai tại tòa đã lần lượt vén màn mặt tối cuộc sống hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng nhất nhì Hollywood.

img

Eau Sauvage Elixir - Dòng nước hoa nam mới nhất của Dior

Dior Eau Sauvage Elixir là dòng nước hoa nam dành cho người bản lĩnh, dũng cảm, có phần khiêu khích. Đây chính là hình ảnh của Johnny Depp vào thời điểm hiện tại khi nam diễn viên tiếp tục làm người đại diện cho thương hiệu.

img

Johnny Depp tiếp tục làm người đại diện cho dòng nước hoa Eau Sauvage của Dior

Mặc dù Johnny Depp đang bị Hollywood quay lưng, Dior vẫn tiếp tục đồng hành cùng nam diễn viên, đưa anh trở thành gương mặt đại diện cho dòng nước hoa Sauvage Elixir sắp ra mắt. Không thể phủ nhận, không ai tốt hơn Johnny Depp cho chiến dịch này.