Blackpink làm nên lịch sử khi là nhóm nhạc nữ châu Á đầu tiên lên bìa Rolling Stone
Trong bài phỏng vấn của mình, nhóm nhạc K-pop đã thẳng thắn chia sẻ về hành trình trở thành ngôi sao, các dự án solo và tương lai.
Trong bài phỏng vấn của mình, nhóm nhạc K-pop đã thẳng thắn chia sẻ về hành trình trở thành ngôi sao, các dự án solo và tương lai.
Trong một chiến dịch có sự tham gia của cô nàng Lisa Blackpink và chú chó Elvis của NTK Hedi Slimane.
Ngoài việc K-pop đang “làm mưa làm gió” trên khắp thế giới, người hâm mộ bị thu hút bởi làn sóng này không chỉ bởi âm nhạc hấp dẫn, vũ đạo gây nghiện mà còn bởi phong cách thời trang của các ngôi sao trẻ tuổi.
Thương hiệu rượu whisky Scotch hàng đầu thế giới Chivas Regal đã công bố đại sứ mới, gọi tên nữ nghệ sĩ K-Pop Lisa của Blackpink.
Đại diện YG Entertainment đã có những thông báo chính thức mới nhất về tình hình của các thành viên Blackpink.
Bộ sưu tập được thương hiệu trang điểm lấy cảm hứng từ chính nữ idol và sở thích cá nhân của cô nàng trong trang điểm.
Điểm đặc biệt trong lần hợp tác này là Lisa cũng tham gia hát trong 1 nhóm 4 người như ở BLACKPINK.
Đâu là món phụ kiện tóc được hội chị em xứ Hàn tìm kiếm nhiều nhất lúc này?
Là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của MAC, Blackpink Lisa cuối cùng cũng chuẩn bị phát hành bộ sưu tập trang điểm đầu tiên của mình với thương hiệu.
“Icy Girl” hiện là đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của MAC Cosmetics.
Không chỉ mê hoặc người hâm mộ bởi giai điệu bắt tai cuốn hút, MV LALISA còn khiến cộng đồng mạng choáng ngợp với độ chịu chi của ekip cho loạt bản phối thời trang cao cấp từ Giambattista Valli, Vivienne Westwood cho đến Celine và Paco Rabanne.
Trong LALISA, Lisa nắm trọn 3 phút 27 giây để thực hiện rất nhiều các kĩ năng của một idol: vừa hát, vừa rap, vừa nhảy. Mặc cho đã rất nỗ lực, cô vẫn chưa thể khiến bài hát hoàn hảo trọn vẹn ở phần nghe.
Kỷ lục mới của nhóm nhạc Hàn Quốc đã vượt qua cả nam ca sĩ Justin Bieber.