Gucci, Hublot chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin
Khi giá Bitcoin tăng "phi mã", nhiều thương hiệu xa xỉ chấp nhận phương thức thanh toán bằng tiền điện tử, mong muốn tiếp cận người tiêu dùng trẻ, giàu lên từ công nghệ.
Khi giá Bitcoin tăng "phi mã", nhiều thương hiệu xa xỉ chấp nhận phương thức thanh toán bằng tiền điện tử, mong muốn tiếp cận người tiêu dùng trẻ, giàu lên từ công nghệ.
Sau khi bị tàn phá bởi một trận hỏa hoạn vào năm 2019, nhà thờ Notre Dame de Paris đã được xây dựng lại với chi phí khổng lồ lên tới 700 triệu euro chỉ trong vòng năm năm. Kinh phí được đóng góp từ 150 quốc gia cùng nhiều nhà mạnh thường quân, trong số đó có các tập đoàn thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới như Kering và LVMH
Các tập đoàn thời trang đóng góp lớn vào công cuộc trùng tu và tái thiết nhà thờ Đức Bà Paris sau trận hỏa hoạn năm 2019
Bước vào mùa mua sắm cuối năm, Louis Vuitton "chơi lớn" bằng cách biến giàn giáo công trình thành tòa tháp hình 6 chiếc rương xếp chồng cao 70 m giữa New York (Mỹ) sầm uất.
Nhiều thương hiệu nổi tiếng sử dụng các công cụ AI để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, cùng với việc sử dụng các trang web và chatbot để tương tác với khán giả.
Năm 2023, LVMH đã chứng kiến giá trị sụt giảm 150 tỷ USD, khiến tập đoàn hàng xa xỉ lớn nhất thế giới không còn là công ty giá trị nhất châu Âu. Vị trí này được trao cho Novo Nordisk, nhà sản xuất thuốc giảm cân của Đan Mạch.
Alcaraz và Sinner - những vận động viên đại diện cho Louis Vuitton và Gucci - đã tạo ra sự chú ý và tăng doanh thu cho các thương hiệu xa xỉ trong ngành hàng . Cùng với sự thăng tiến của tay vợt trẻ, ngành thời trang xa xỉ đang tìm cách tận dụng tiềm năng của môn tennis để tương tác với khách hàng trẻ tuổi.
CEO LVMH vượt mặt Elon Musk trở thành người đàn ông giàu nhất hành tinh trên danh sách Real-Time Billionaires của Forbes.
Nhà mốt hàng đầu nước Pháp có kế hoạch biến trụ sở chính của mình tại Paris thành một khách sạn cao cấp.
Tập đoàn hàng xa xỉ của Pháp LVMH đã đánh bại dự báo thị trường trong quý III, công bố doanh số bán hàng tăng cao trong bối cảnh người tiêu dùng giàu có vẫn “mải mê” với hàng hiệu.
LVMH đã mất gần một năm để tìm kiếm người kế nhiệm cho giám đốc sáng tạo quá cố của thương hiệu Louis Vuitton.
Cách những món đồ của Louis Vuitton, Dior và Fendi bán ra trên những mảnh vải còn sót lại của họ như thế nào?
Được tạo nên từ mô hình 3D bởi Altava, một start-up tham gia chung kết Giải thưởng Sáng tạo LVMH 2021, Livi (viết tắt của LVMH Innovation Virtual Insider) sẽ là gương mặt mới đồng hành trong các chiến lược sắp tới của tập đoàn.