Dior Spa lộng lẫy giữa Kinh đô Paris xa hoa

Dior Spa lộng lẫy giữa Kinh đô Paris xa hoa

Dior Spa Cheval Blanc Paris, với nội thất do KTS Peter Marino thiết kế, sẵn sàng trở thành một địa danh mới của Paris.

Chi tiết
img

Tập đoàn LVMH ghi nhận doanh thu ngưỡng mộ trong 9 tháng đầu năm

Bất chấp đại dịch Covid-19 vẫn còn hoành hành, tập đoàn LVMH vẫn tiếp tục gây ấn tượng với màn tăng trưởng kinh tế vượt trội, giữ vững ngôi vị thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới.

img

Băng cướp mặc vest xịn tấn công cửa hàng Bvlgari tại Pháp

Băng cướp gồm bảy tên có vũ trang và vận những bộ vest "bóng bẩy" đã tấn công một cửa hàng Bvlgari tại quảng trường Place Vendome nổi tiếng ở Paris, cướp 10 triệu euro (11,84 triệu USD) đồ trang sức.

img

La Samaritaine chính thức mở cửa trở lại sau 15 năm

Sau khi tiêu tốn gần 894 triệu USD để sửa chữa và nâng cấp, La Samaritaine - một trong những trung tâm thương mại nổi tiếng bậc nhất Paris, đã chính thức mở cửa trở lại sau 15 năm trùng tu.

img

Beyoncé và Jay-Z là đại sứ thương hiệu mới nhất của Tiffany

Tạp chí thời Harper's Bazaar vừa phát hành số tháng 9 (September Issue) mới nhất với sự góp mặt của nữ ca sĩ Beyoncé trên trang bìa.

img

Mẫu vali RIMOWA biểu tượng được biến tấu với logo Fendi

RIMOWA đã bắt tay cùng Fendi để biến hoá cho mẫu vali Classic Cabin nổi tiếng của mình.

img

LVMH mua 60% cổ phần Off-White, củng cố vị trí của Virgil Abloh tại tập đoàn

Tập đoàn xa xỉ Pháp LVMH đã mua lại 60% cổ phần thương hiệu thời trang đường phố cao cấp Off-White của NTK Virgil Abloh.

img

HyunA trở thành đại sứ toàn cầu của LOEWE

LOEWE, một trong những thương hiệu thời trang cao cấp lâu đời nhất được sở hữu bởi tập đoàn LVMH, khiến cộng đồng yêu thời trang chú ý khi thông báo đại sứ toàn cầu mới nhất - HyunA. Đây là nghệ sĩ châu Á đầu tiên được mời giữ vị trí này.

img

Crocs x Benefit Cosmetics “cháy hàng” trong ngày ra mắt

Crocs lại một lần nữa chứng minh rằng các chiến lược hợp tác đang trở thành “quân át chủ bài” mang đến thành công lớn cho thương hiệu.

img

NTK Phoebe Philo trở lại “đường đua thời trang” với thương hiệu riêng

Thương hiệu Phoebe Philo sẽ được hậu thuẫn bởi tập đoàn xa xỉ LVMH.

img

Tiffany & Co. khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Tiffany & Co. đã khai trương của hàng flagship đầu tiên ở Việt Nam, tại trung tâm mua sắm Tràng Tiền Plaza, Hà Nội.

img

Nona Source - Nền tảng kinh doanh vải thừa của các hãng thời trang xa xỉ

Mới đây, ông lớn thời trang xa xỉ LVMH đã giới thiệu Nona Source, dự án bán vải thừa (deadstock) cho các nhà thiết kế và boutique nhỏ, trực tiếp từ các nhà kho của những thương hiệu thuộc tập đoàn LVMH.

img

Isabel Marant ra mắt cửa hàng dành riêng cho thời trang vintage

Isabel Marant là thương hiệu thời trang cao cấp mới nhất tham gia vào phong trào “thời trang xoay vòng”.