Chiến dịch BST Dior Cruise 2024 tri ân đến họa sĩ Frida Kahlo

Chiến dịch BST Dior Cruise 2024 tri ân đến họa sĩ Frida Kahlo

Maria Grazia Chiuri tôn vinh di sản và tay nghề thủ công Mexico trong chiến dịch quảng bá mới nhất cho BST Dior Cruise 2024.

Chi tiết
img

Show diễn Dior Xuân Hè 2024 liên hệ giữa nữ tính và chủ nghĩa nữ quyền

BST Dior Xuân Hè 2024 thể hiện sự kết hợp giữa nữ tính và chủ nghĩa nữ quyền, với những ca ngợi mang tính khái niệm về phụ nữ, nhiều kiểu cắt may được làm lại và một khía cạnh mớii được tìm thấy.

img

BST Dior Cruise 2023 cảm hứng từ vẻ quyến rũ đậm màu huyền bí

Christian Dior đưa giới mộ điệu vào chuyến viễn du, đặt chân đến những vùng đất tuyệt đẹp, hòa quyện với khung cảnh đậm chất cổ tích trong BST Dior Cruise 2023.

img

Dior Xuân Hè 2023: Hoài niệm hình ảnh nữ quyền

Dior Xuân Hè 2023 với hình ảnh người phụ nữ uy quyền bảng màu đen, trắng, be đầy ma mị. Tôn vinh kỹ nghệ savoir-faire của người nghệ nhân lành nghề.

img

BST nước hoa phiên bản giới hạn Dioriviera từ Dior gây thương nhớ

Khi cô gái Paris đắm mình trong ánh sáng trên bờ biển Địa Trung Hải trải dài khắp miền Nam nước Pháp. Mùa hè năm nay, nhà Dior đường dẫn màu Thời trang từ Bộ sưu tập nước hoa La Collection Privée.

img

Dior tổ chức Hội nghị toàn cầu dành cho phụ nữ Women@Dior tại UNESCO

Maria Grazia Chiuri đứng đầu ban giám khảo cho dự án Dream for Change (Tạm dịch: Giấc mơ cho sự thay đổi), trong khi những người tham dự bày tỏ sự tôn vinh đối với phụ nữ Ukraine và Afghanistan.

img

Đại sứ toàn cầu Jisoo trong bộ ảnh quảng bá BST Dior Xuân Hè 2022

Nhà mốt Christian Dior đưa giới mộ điệu trở về thập niên 60, kỷ nguyên của phong cách thời trang Mod thời thượng, cùng với sự góp mặt của nàng thơ Jisoo trong bộ ảnh quảng bá BST Dior Xuân Hè 2022.

img

Những tác phẩm nghệ thuật đậm chất nữ quyền của Mariella Bettineschi

Khi khách có mặt tại địa điểm trình diễn BST thời trang nữ mùa Thu Đông 2022 của Dior ở Paris, nhiều cặp mắt trùng lặp nhìn ngắm họ từ các tác phẩm nghệ thuật của Mariella Bettineschi.

img

Tuần lễ thời trang Paris show "Haute Couture Xuân/Hè 2022" mãn nhãn!

Tuần lễ thời trang Paris- Bộ sưu tập Haute Couture Xuân/Hè 2022 đã mang đến những màn hợp tác thú vị, những buổi trình diễn hoành tráng và sự trở lại của các thương hiệu đình đám sẽ là bước khởi sắc trong năm mới của ngành thời trang cao cấp.

img

Thiết kế Dior Vibe - Mang thời trang đồng hành cùng thể thao khỏe khoắn

BST Dior Cruise 2022, được tổ chức tại sân vận động Panathenaic ở Athens. Để truyền tải thông điệp đó một cách rõ ràng nhất, 8 VĐV nổi tiếng khắp thế giới góp mặt trong chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm mới của Dior với tên gọi Dior Vibe.

img

Dior Haute Couture Thu Đông 2021-2022: Tinh hoa thời trang nghệ thuật

Một lần nữa, Maria Grazia Chiuri chứng minh nghệ thuật và thời trang có thể hợp nhất một cách hoàn hảo qua bộ sưu tập Dior Haute Couture Thu Đông 2021-2022 với màn trình diễn “nghệ thuật” bên trong “nghệ thuật”.

img

Dioramour lời mời gọi ngọt ngào

Lấy cảm hứng từ thế giới của những câu chuyện cổ tích, các tác phẩm Dioramour của Maria Grazia Chiuri là một lời mời gọi để trốn thoát và vui chơi, làm say lòng người.

img

“Thiên tài quần vợt” Emma Raducanu chính thức trở thành gương mặt mới của Dior

Emma Raducanu đã được bổ nhiệm vai trò đại sứ của thương hiệu Dior chỉ hơn một tháng sau khi giành chức vô địch đơn nữ tại giải US Open 2021.