Balenciaga bước vào thế giới Metaverse với một đơn vị kinh doanh mới
Đơn vị kinh doanh mới được giao nhiệm vụ khám phá thương mại và đánh dấu cơ hội trong “thế giới” web3.
Đơn vị kinh doanh mới được giao nhiệm vụ khám phá thương mại và đánh dấu cơ hội trong “thế giới” web3.
Thương hiệu thời trang thể thao sẽ có “màn bắt tay” với Bored Ape Yacht Club, Pixel Vault’s Punks Comic và nhà đầu tư tiền điện tử Gmoney.
Một mã thông báo kỹ thuật số với tên gọi POAP đã được adidas công bố chính thức, đánh dấu sự gia nhập vào thế giới thực tế ảo Metaverse.
Mark Zuckerberg cho biết cái tên Facebook không bao hàm đầy đủ những thứ mà công ty đang làm. Anh đã tuyên bố rằng: "Lúc này, thương hiệu của chúng tôi vốn chỉ gắn với 1 sản phẩm. Nhưng qua thời gian, chúng tôi muốn được xem là một công ty metaverse".
Thương hiệu thời trang Balenciaga và gã khổng lồ trong ngành game Fortnite đã hợp tác để đưa thời trang cao cấp vào trò chơi. Cả hai đã mở một trung tâm chủ đề Balenciaga trong trò chơi và trong tương lai có thể trở thành một metaverse thực thụ.