Chị Chị Em Em 2 - Kịch bản hấp dẫn nhưng còn vụn

Chị Chị Em Em 2 - Kịch bản hấp dẫn nhưng còn vụn

Điện ảnh Việt mùa Tết "Chị Chị Em Em 2" đánh dấu bước ngoặt lớn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, khi... "thoát ao làng ra phố thị" với độ đầu tư tầm cỡ về nhiều mặt.

Chi tiết
img

Bom tấn giả tưởng mới Mickey 17 của Bong Joon Ho ra rạp vào năm 2024

Sau cơn địa chấn “Parasite” với tượng vàng Oscar danh giá, đạo diễn Hàn Quốc sẽ trở lại màn ảnh rộng với bom tấn giả tưởng mới Mickey 17 của Bong Joon Ho.

img

Phản ứng của giới phê bình sau khi Avatar 2 công chiếu đầu tiên

Avatar 2 công chiếu đầu tiên tại London (Anh), "Avatar: The Way of Water" được khen hình ảnh hoành tráng, nội dung nhiều cảm xúc.

img

Tro Tàn Rực Rỡ đạt giải Liên hoan phim Ba lục địa diễn ra ở Pháp

Phim điện ảnh Tro Tàn Rực Rỡ đạt giải cao, phim của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên được trao giải Khinh Khí Cầu Vàng - Liên hoan phim Ba lục địa diễn ra ở Pháp.

img

Trailer phim Công Tử Bạc Liêu gây ấn tượng với hiệu ứng stop-motion

Trailer phim Công Tử Bạc Liêu gây ấn tượng khi thể hiện stop-motion độc đáo. Toàn bộ mô hình nhân vật và nội thất xuất hiện được thực hiện kỳ công bằng tay.

img

Gợi ý 3 tựa phim không thể bỏ qua cho mùa Halloween

Tháng 10 là thời điểm nhiều bộ phim Halloween được dịp “oanh tạc” từ màn ảnh nhỏ đến màn ảnh rộng. Gợi ý 3 tựa phim không thể bỏ qua cho mùa lễ hội “ma quái”.

img

Kim Jennie - BLACKPINK tiến xa hơn với series truyền hình "The Idol"

Nhờ sức nóng màn comeback gần đây với ca khúc "Pink Venom", vai diễn của Kim Jennie - BLACKPINK trong series truyền hình "The Idol" đang rất đáng mong đợi.

img

Black Adam tung trailer mới hé lộ các nhân vật đặc biệt tiếp theo

Trailer Black Adam siêu anh hùng mới của nhà DC đã hé lộ sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt cùng biệt đội Justice Society of America (JSA).

img

Những tiết lộ về bom tấn “Avatar 2” sắp ra mắt, bạn không thể bỏ lỡ!

“Avatar” là một bộ phim không tuổi, sự trở lại của “Avatar 2: Dòng chảy của nước" sau 13 năm “thai nghén” điều được khán giả trông đợi từ lâu.

img

Phần 3 "Euphoria" sắp ra mắt, liệu có mang lại bất ngờ cho khán giả?

Với việc phần 2 đã chính thức kết thúc, dưới đây là tất cả những gì chúng ta biết về phần 3 "Euphoria" mùa sắp tới của loạt phim biểu tượng trên HBO.

img

Chúa tể cõi mơ “The Sandman” siêu phẩm của Netflix trong tháng 8 này!

Sau 30 năm “nâng lên đặt xuống”, kiệt tác truyện tranh kỳ ảo của Neil Gaiman cuối cùng cũng đã được đưa lên màn ảnh nhỏ. Bộ phim nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ công chúng và trở thành “siêu sao” của Netflix trong tháng Tám này.

img

NOPE đánh dấu màn tái ngộ của diễn viên Daniel Kaluuya và đạo diễn Jordan Peele

Phim kinh dị giả tưởng “KHÔNG” (tựa gốc: NOPE) đánh dấu lần thứ hai nam diễn viên Daniel Kaluuya hợp tác với đạo diễn nổi tiếng Jordan Peele.

img

Khám phá loạt phim mới ra mắt trên Disney + trong tháng 8 này!

Cùng theo dõi danh sách đầy kịch tính tiết lộ 5 bộ phim bom tấn ra mắt vào tháng 8.