10 ý tưởng thắt khăn cho mùa Thu

10 ý tưởng thắt khăn cho mùa Thu

Nếu bạn còn đang băn khoăn làm sao cho trang phục của mình không còn đơn điệu thì những chiếc khăn chính là phụ kiện bạn đang cần.

Chi tiết
img

Thay áo mới cho không gian nhà mang âm hưởng mùa thu

Sắc vàng của lá, chút trầm ấm từ gỗ gợi hình ảnh của những cánh rừng xa khi thu tới. Hãy mang không khí trầm mặc ấy vào ngôi nhà thân yêu.

img

Những cung đường nhuộm sắc mùa thu thu về ở Mỹ

Giữa tháng 9, cây cối bắt đầu thay áo là thời điểm lý tưởng để thực hiện chuyến road trip ngắm cảnh thiên nhiên thay đổi khắp nước Mỹ.

img

Nước hoa dành cho mùa Thu: nốt hương nồng nàn và quyến rũ

Một hương thơm không cần phải thật đậm mới có thể gây thương nhớ. Đôi khi phù hợp nhất với lại có thể là một mùi hương nhẹ nhàng phảng phất, tinh tế len lỏi vào từng ngóc ngách tâm hồn khiến người ta đắm say, vương vấn mãi không thôi.

img

Chuyên gia da liễu chỉ cách chăm sóc da mùa hanh khô

Thời tiết nắng thu hanh khô của miền Bắc khiến làn da của trở nên thô ráp, nứt nẻ. Thậm chí, có những người bị kích ứng, mẩn đỏ, bong da đến rát mặt...Vậy, chăm sóc thế nào để có một làn da mịn màng là vô cùng quan trọng.

img

4 dòng nước hoa mang nốt hương hoàn hảo cho những ngày Thu nồng ấm

Tiết trời đã chuyển sang Thu, đây cũng là thời điểm thích hợp nhất để lưu giữ những hương thơm nồng nàn và ấm áp cho cơ thể.

img

Bỏ túi 7 mẹo đơn giản để làn da luôn ẩm mượt trong mùa hanh khô

Tiết trời đã vào thu, những ngày hanh khô đang gần kề, đã đến lúc bạn cần điều chỉnh một số thói quen dưỡng da hàng ngày.

img

Khám phá đảo Nami đẹp đến nao lòng mùa thu vàng

Nếu du lịch Hàn Quốc chắc chắn rằng mọi người sẽ hỏi: “Có đến đảo Nami không?”. Mỗi chuyến "xuất ngoại" đều không hề đơn giản, cho nên dẫu đi vào mùa nào, du khách cũng nên đến đảo Nami.

img

Làng cổ tích Tân Cương Trung Quốc nhuộm sắc vàng mùa thu về

Tháng 9, làng Hòa Mục (Hemu) ở Tân Cương trở thành một trong những điểm du lịch hút khách nhất Trung Quốc nhờ cảnh sắc thiên nhiên đẹp như tranh vào mùa thu.

img

Hà Giang mùa lúa chín vàng khắp vùng trời phía Bắc nước ta

Cuối thu, Hà Giang đang bước vào mùa lúa chín khi đâu đâu cũng nồng nàn mùi thơm và không khí nhộn nhịp của ngày thu hoạch. Đến vùng núi Tây Bắc thời gian này là đến với vẻ đẹp đồng áng, vẻ đẹp của bức tranh ngày mùa rực rỡ.

img

Dark Academia - phong cách châu Âu cho mùa thu này

Dark Academia dạo gần đây trở nên vô cùng hot và được các It Girl thế hệ mới lăng xê liên tục, âu cũng là bởi nó quá đẹp và chất.

img

Cung đường đẹp bậc nhất Nhật Bản vào mùa thu lá đỏ

Bandai-Azuma là địa điểm ngắm mùa thu lá đỏ lý tưởng khi những cánh rừng hai bên đường dần chuyển màu rực rỡ từ cuối tháng 9.

img

Những xu hướng trang trí nhà mùa thu sang trọng và ấm áp

10 ý tưởng giúp bạn tân trang ngôi nhà cho mùa thu.